ไทยเร้นท์อะคาร์รุกคืบแฟรนไชส์รถเช่า พร้อมทุ่ม 200 ล้านเปิดรถเช่าเมอร์เซเดส-เบนซ์ Share this

ไทยเร้นท์อะคาร์รุกคืบแฟรนไชส์รถเช่า พร้อมทุ่ม 200 ล้านเปิดรถเช่าเมอร์เซเดส-เบนซ์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 February 2558

ไทยเร้นท์อะคาร์มั่นใจตลาดรถเช่ายังไปได้สวย หลังปิดยอดรายได้กว่า 2 พันล้านบาทในปีที่ผ่านมา เร่งเดินหน้าขยายธุรกิจแฟรนไชส์ พร้อมเทงบ 200 ล้านบาทลุยตลาดรถเช่าหรูหรา ด้วยการเปิดเช่าเมอร์เซเดส-เบนซ์กว่า 40 คัน

สุขุม ธรรมมณีวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่าแม้ในปี 2557 ที่ผ่านมา ผู้ใหบริการรถเช่าจะมีการทำโปรโมชั่นที่รุนแรง ส่งผลให้กการแข่งขันสูงขึ้นอย่างมาก แต่บริษัทก็ยังประสบความสำเร็จด้วยการสร้างรายได้กว่า 2 พันล้านบาท

สำหรับในปี 2558 แผนงานหลักจะอยู่ที่การขยายแฟรนไชส์ออกไปให้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการมากที่สุด รวมไปถึงการเปิดให้บริการรถเช่าระดับหรู ที่ได้เพิ่มรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เข้ามาในฟลีตเพื่อปล่อยเช่ากว่า 40 คัน

001_MG_3071

"เราเล็งเห็นช่องทางในการเปิดให้บริการธุรกิจดังกล่าว และพบว่าได้รับความสนใจจากทั้งลูกค้าบุคคลและองค์กรอย่างมาก ทำให้เราตัดสินใจทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาทเปิดให้บริการดังกล่าวขึ้นมา"

ในส่วนของธุรกิจแฟรนไชส์นั้น หลังจากขยายไปแล้วมากกว่า 10 แห่งในปัจจุบัน ที่ผ่านมาได้รับความสนใจมีผู้เสนอสนใจลงทุนมากกว่า 30 ราย ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อหาผู้ลงทุนที่น่าสนใจที่สุดในปัจจุบัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ