มิลเลนเนียม ออโต้ เท 1,000 ล้านบาท ลุยขายบีเอ็มดับเบิลยู-มินิในต่างจังหวัด Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ เท 1,000 ล้านบาท ลุยขายบีเอ็มดับเบิลยู-มินิในต่างจังหวัด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 February 2558

มิลเลนเนียม ออโต้ ประกาศเทงบ 1,000 ล้านบาทปีนี้บุกต่างจังหวัดอย่างเป็นทางการ ประเดิมที่อุบลราชธานีต้นปี พร้อมลงใต้สู่ภูเก็ต-หาดใหญ่ มั่นใจพอร์ตลูกค้าต่างจังหวัดเพิ่มเป็น 15% ใน 3 ปีแรก

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิรายใหญ่ เปิดเผยว่าในปีนี้จะใช้งบประมาณในการขยายสาขาต่างจังหวัด 1,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการเปิดดีลเลอร์ในต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก

บริษัทฯ ได้สิทธิ์ในการตั้งตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู-มินิ ที่จังหวัดอุบลราชธานีและภูเก็ต รวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูที่หาดใหญ่ ซึ่งจะทำให้ภายในสิ้นปีนี้ มิลเลนเนียม ออโต้จะมีตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู 7 แห่งและมินิ 5 แห่ง

DSC_0364

"เรามองเห็นศักยภาพการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในพื้นที่ต่างจังหวัด และเชื่อมั่นว่าภาพรวมของธุรกิจในประเทศไทยจะเปลี่ยนไปหลังการเปิดเออีซี โดยระบบธุรกิจจะขยายออกไปในท้องถิ่นมากขึ้น ซึ่งทำให้เราตัดสินใจเดินหน้าลงทุนเพื่อรองรับ"

ทั้งนี้ เชื่อว่ายอดจำหน่ายรถยนต์ทั้ง 2 ยี่ห้อจากตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัดของกลุ่มจะเติบโตขึ้นมาไม่น้อยกว่า 15% ภายใน 3 ปีหลังเปิดให้บริการ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนยอดจำหน่ายโดยรวมของกลุ่ม ที่มีสัดส่วนการขายมากกว่า 1 ใน 3 ของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในประเทศไทย

สำหรับโชว์รูมที่จังหวัดอุบลราชธานีซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ใช้งบลงทุนไปกว่า 250 ล้านบาท โดยให้บริการทั้งในส่วนของบีเอ็มดับเบิลยู-มินิ และศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสอง รวมถึงอยู่ระหว่างการลงทุนเพื่อเปิดศูนย์ซ่อมสี-ตัวถังครบวงจรในปีนี้

"จังหวัดอุบลราชธานีมีความน่าสนใจด้วยการเป็นจังหวัดที่มีจีดีพีเป็นอันดับ 3 ของภาคอีสาน ตามโรดแมพของรัฐบาลก็มีแผนที่จะเปิดด่านเพื่อพัฒนาการค้าชายแดนในอนาคต รวมถึงโครงการพัฒนาการขนส่งเดินทางก็มีจังหวัดนี้ในแผนเช่นกัน"

DSC_0304

ภายใต้งบลงทุน 250 ล้านบาทบนพื้นที่กว่า 11 ไร่ โชว์รูมแห่งใหม่สามารถรองรับการแสดงรถยนต์ได้ถึง 11 คัน พร้อมด้วยรถยนต์มือสอง 30 คัน ช่องบริการทางเทคนิค 9 ช่องซ่อม พร้อมด้วยพนักงานที่ได้รับการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยกว่า 40 คน

ทั้งนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ตั้งเป้าหมายการจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิไม่น้อยกว่า 5,000 คันในปี 2558 จากที่ทำได้ 2,934 คันในปี 2557 ที่ผ่านมา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ