Honda ยันยืนได้เจอแน่ Civic Type R ที่เจนีวา มอเตอร์โชว์ Share this

Honda ยันยืนได้เจอแน่ Civic Type R ที่เจนีวา มอเตอร์โชว์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 February 2558

หลังจากจัดแสดงเวอร์ชั่นต้นแบบไปแล้วหลายครั้ง ล่าสุดฮอนด้ายืนยันแผนการเปิดตัวฮอนด้า ซีวิค ไทพ์-อาร์ (Honda Civic Type-R) รุ่นใหม่ล่าสุดแน่นอนภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์เดือนมีนาคมนี้

ซีวิค ไทพ์-อาร์รุ่นใหม่จะเป็นรถ “ไทพ์-อาร์” ทีทรงพลังที่สุดเท่าที่ฮอนด้าเคยผลิตมา ซึ่งค่ายรถแดนปลาดิบรายนี้มีความมั่นใจว่าจะสร้างมาตรฐานใหม่ของรถขับเคลื่อนล้อหน้าสมรถนะสูง “ทั้งในด้านสมรรถนะและความปราดเปรียวในการขับขี่”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Honda-Civic-Type-R-Concept-5.jpg

ขุมพลังของซีวิค ไทพ์-อาร์จะเป็นบล็อก 4 สูบ VTEC Turbo ความจุ 2.0 ลิตร ให้พละกำลังอย่างน้อย 280 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า โดยแชสซีส์ของตัวรถได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่อันตื่นเต้นเร้าใจ

ที่น่าสนใจก็คือไทพ์-อาร์ใหม่จะมาพร้อมสวิทช์ +R ที่จะยกระดับการทำงานของตัวรถให้สูงขึ้นอีกขั้น ทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ แรงบิดที่ดุดันขึ้นและความเฉียบคมของพวงมาลัยที่มากกว่าเดิม

นอกเหนือจากไทพ์-อาร์แล้ว ฮอนด้ายังจะเปิดตัวเอ็นเอสเอ็กซ์ ซูเปอร์คาร์ไฮบริดออกสู่แผ่นดินยุโรปเป็นครั้งแรก พร้อมกับมีเอชอาร์-วีและแจ๊สรุ่นโปรดักชั่นภายในงานที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ก่อนเริ่มจำหน่ายจริงช่วงกลางปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ