[Launched] 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ ชูตติ้ง เบรก เปิดตัวในไทยแล้วด้วยราคาจำหน่าย 2.89 ล้านบาท Share this

[Launched] 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ ชูตติ้ง เบรก เปิดตัวในไทยแล้วด้วยราคาจำหน่าย 2.89 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 February 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ยังเดินหน้ารุกตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเข้า 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ ชูตติ้ง เบรก เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ที่นิยมรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์

หลังจากที่เราได้นำเสนอ วีดีโอโปรโมตรถยนต์รุ่นดังกล่าวในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ในวันนี้ ได้มีการเปิดตัวรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ ชูตติ้ง เบรก (Mercedes-Benz CLA Shooting Brake) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ ชูตติ้ง เบรก รถยนต์สปอร์ตคอมแพคต์ 5 ประตู ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก มาพร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว พื้นที่ห้องโดยสารและห้องบรรทุกสัมภาระที่กว้างขวาง สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว วางราคาจำหน่าย 2.89 ล้านบาท

1424412415341

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า ด้วยการเปิดตัวยนตรกรรมหรูรุ่นล่าสุด ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ทโฟลิโอรถยนต์ในกลุ่มคอมแพ็คคาร์ให้ดูหลากหลาย และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

รถยนต์สปอร์ตคอมแพคต์แบบ 5 ประตู โดดเด่นด้วย ดีไซน์ภายนอก ที่โฉบเฉี่ยว เร้าใจ จากเส้นสายลวดลายงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ กระจังหน้าลายเพชรสีเงิน พร้อมตราสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สร้างความโดดเด่นเคียงคู่อย่างกลมกลืนไปกับชุดแต่งสปอร์ตแบบเอเอ็มจี

ตกแต่งชายล่างของกันชนสีเดียวกับตัวรถ ปลายท่อไอเสียเสริมโครเมียม 2 ท่อ ดิสก์เบรกหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน สัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ บนคาลิปเปอร์เบรกหน้า ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 18 นิ้ว

1424412420951

หลังคาพาโนรามิคซันรูฟเลื่อนเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า ตลอดจนกระโปรงหน้าที่ยาว บานหน้าต่างแคบเรียว กระจกหน้าต่างข้างแบบไร้กรอบและหลังคาที่ลาดต่ำลง

ดีไซน์ภายใน ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย ด้วยดีไซน์ของความแตกต่างที่ผสานกันได้อย่างลงตัว กับเบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มหนังอาร์ติโกสลับไมโครไฟเบอร์ สีดำคลาสสิกตกแต่งด้วยด้ายสีแดง พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ตตกแต่งด้วยด้ายสีแดง

รวมถึงประโยชน์การใช้สอยที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น วิทยุ-ซีดี จอแสดงผลใหม่ในชุดควบคุมระบบมัลติมีเดียหน้าจอขนาด 8 นิ้วพร้อมรองรับการใช้งานระบบนำทาง ไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารที่มีให้เลือกถึง 12 สี ด้วยหลอดไฟแบบแอลอีดี

1424412417157

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ความจุกระบอกสูบ 1,991 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 211 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 350 นิวตันเมตร ที่ความเร็วรอบ 1,200-4,000 ต่อนาที ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 6.9 วินาที

ทำความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม. และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 17.5-18.2 กม./ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 7จี-ดีซีที พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย

"รถยนต์รุ่นนี้มีกลุ่มเป้าหมายหลักอยู่ที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ชื่นชอบการทำกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง”

มาติดตามชมภาพรถยนต์เพิ่มเติมจากงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่นี่...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ