นิสสันส่งจู๊ค ไมเนอร์เชนจ์ - นาวาร่า ซิงเกิล แค็บ ลงตลาดพร้อมเพิ่มไลน์เครื่องยนต์เบนซินให้ปิกอัพทุกรุ่น Share this

นิสสันส่งจู๊ค ไมเนอร์เชนจ์ - นาวาร่า ซิงเกิล แค็บ ลงตลาดพร้อมเพิ่มไลน์เครื่องยนต์เบนซินให้ปิกอัพทุกรุ่น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 February 2558

นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าบุกตลาดตั้งแต่ต้นปี ส่งรถยนต์นิสสัน จู๊ค โฉมไมเนอร์เชนจ์เพิ่มอุปกรณ์ลงตลาด พร้อมปิกอัพนาวาร่า ซิงเกิลแค็บ และเพิ่มเครื่องยนต์เบนซินให้กับปิกอัพทุกรุ่น


ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นกระตุ้นตลาดครอสโอเวอร์ นิสสันได้ส่ง จู๊ค โฉมไมเนอร์เชนจ์ลงตลาด พร้อมด้วยการใส่เทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้าไปในตัวรถเพิ่มเติม

นิสสันจู๊ค ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Bold and Futuristic Design ที่ล้ำสมัย เท่ และมีความดุดันมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ได้แก่การเปลี่ยนไฟหรี่แอลอีดีเป็นทรงบูมเมอแรง ที่ให้ความสปอร์ตมากขึ้น ไฟหน้าของตัวรถเปลี่ยนมาใช้โปรเจคเตอร์ เลนส์ ซีนอนแบบใหม่

15TDIth_P12Cb002

ไฟท้ายแบบแอลอีดีให้ความโดดเด่นและสวยงามในรูปแบบบูมเมอแรง พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบแอลอีดี ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ รวมไปถึงได้รับการออกแบบกระจังหน้า กันชนหน้าและกันชนท้ายใหม่ รวมไปถึงกระจกมองข้างและไฟเลี้ยว

ห้องโดยสารสไตล์ค็อกพิทของรถแข่ง มาพร้อมระบบไอ-คอนเนคต์รุ่นใหม่ ที่ปรับปรุงหน้าจอให้ทันสมัย พร้อมเพิ่มระบบอีซี่ ทอล์ค เพื่อให้สามารถสื่อสารการเพื่อจู๊คบนท้องถนนได้อย่างง่ายดายเหมือนการใช้งานวิทยุสื่อสาร แถมเสริมความปลอดภัยด้วยการเพิ่มถุงลมนิรภัย 6 จุดรอบคัน

Monitor_EZ_Talk

เครื่องยนต์ที่ติดตั้งยังใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เอชอาร์16 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหัวฉีดคู่ ให้กำลังแรงสูงสุด 116 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังสู่ล้อคู่หน้าด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องซีวีที

"นิสสัน จู๊ค เป็นรถที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วโลก โดยมียอดจำหน่าย ทั้งญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ ยุโรป และภูมิภาคอื่นๆ รวมมากกว่าหนึ่งล้านคัน สำหรับในประเทศไทย นิสสันจู๊ค เป็นรถสปอร์ตครอสโอเวอร์รุ่นแรก ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงด้วยยอดจำหน่ายนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปลายปี 2556 มากกว่า 1.1 หมื่นคัน"

Juke Head Lamp_2__lowres

นิสสันจู๊ค ใหม่ มีให้เลือก 6 สี คือ สีน้ำเงินแปซิฟิค บลู, สีขาว ไวท์ โซลิด, สีดำ แบล็ค โซลิด, สีแดง เบิร์นนิ่ง เรด, สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ และ สีเงิน บริลเลี่ยน ซิลเวอร์ โดยมีการปรับเพิ่มรุ่นล่าง และเพิ่มราคาจำหน่ายรุ่นหลักเล็กน้อย

นิสสัน จู๊ค 1.6เอส ซึ่งเป็นรุ่นล่างสุด วางราคาจำหน่าย 7.99 แสนบาท จู๊ค 1.6อี มาพร้อมราคาจำหน่าย 8.54 แสนบาท ปรับเพิ่มขึ้นมา 3.5 หมื่นบาทและรุ่นท๊อป จู๊ค 1.6วี วางราคาจำหน่าย 8.84 แสนบาท ปรับราคาจำหน่าย 2.6 หมื่นบาท

ก่อนหน้านี้ นิสสัน ได้เปิดตัว เอ็นพี300 นาวารา ซิงเกิล แค็บใหม่ และรุ่นเครื่องยนต์เบนซินทุกตัวถังเข้าสู่ตลาด ส่งผลให้นิสสันมีรถกระบะครบทุกไลน์ผลิต พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ คือมีทั้งรุ่นดับเบิลแค็บ คิงแค็บ ซิงเกิลแค็บ โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล และ เครื่องยนต์เบนซิน

15TDIthrhd_H60AB2Bb016-2_1 copy

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ