[BIMS2015] ไทยรุ่งฯ ย้อนอดีต ส่งรถดัดแปลง 11 ที่นั่ง เบาะหลังแบบหันหน้าชนกันลงตลาดงานมอเตอร์โชว์นี้ Share this

[BIMS2015] ไทยรุ่งฯ ย้อนอดีต ส่งรถดัดแปลง 11 ที่นั่ง เบาะหลังแบบหันหน้าชนกันลงตลาดงานมอเตอร์โชว์นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 February 2558

ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ บริษัทดัดแปลงรถยนต์สัญชาติไทย ย้อนอดีตอันรุ่งโรจน์กับรถปิกอัพดัดแปลงห้องโดยสารตอนหลังแบบรถสองแถว 11 ที่นั่งหลังคาสูง เตรียมส่ง 2015 ทีอาร์ ทรานสฟอร์เมอร์ แม็กซ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้

เจ้าพ่อรถยนต์ดัดแปลงไทยรุ่งยูเนียนคาร์ เตรียมส่งสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายลงตลาดในช่วงปลายเดือนมีนาคม ด้วยรถยนต์ดัดแปลงพื้นฐานโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แบบ 11 ที่นั่งหลังคาสูง โดยจะมาพร้อมค่าตัวที่เพิ่มขึ้นจากทรานสฟอร์เมอร์ประมาณ 8 หมื่นบาท หรือประมาณ 1.5-1.6 ล้านบาท

IMG_9677

สมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ที่จะถึงนี้ บริษัทเตรียมเปิดตัว 2015 ทีอาร์ ทรานสฟอร์เมอร์ แม็กซ์ (2015 TR Transformer MAX) รถยนต์ดัดแปลงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ

รถยนต์ดัดแแปลงรุ่นใหม่จะยังใช้โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้เป็นพื้นฐาน แต่พัฒนาออกมาเป็นรถยนต์เอนกประสงค์หลังคาสูง ที่รองรับจำนวนที่นั่งสูงสุดถึง 11 ที่นั่ง โดยพื้นที่ด้านหลังดัดแปลงเป็นแบบรถสองแถว และยังสามารถปรับใช้งานได้อย่างหลากหลาย

Mag AD.2

"เรามีประสบการณ์ที่ดีในการพัฒนารถยนต์แบบที่นั่งหันหน้าเข้าหากันในอดีต เราจึงพัฒนารถรุ่นใหม่ขึ้นมา โดยนอกเหนือจากการโดยสารแล้ว รถยนต์คันนี้ยังรองรับการขนสินค้าและการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งนอกจากประเทศไทย ก็วางแผนที่จะเปิดตลาดในเออีซีในอนาคต"

ทีอาร์ ทรานสฟอร์เมอร์ แม็กซ์ มาพร้อมขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวางที่สุด รองรับผู้โดยสารที่สูงถึง 175 เซนติเมตรได้ทุกที่นั่ง ตัวถังแบบยกสูงสามารถลุยน้ำได้ถึง 50 เซนติเมตร และมีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งในแบบรถยนต์ตรวจการณ์

Mag AD7

ผู้ที่สนใจสามารถเลือกเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 171 แรงม้าหรือ 2.5 ลิตร 143 แรงม้าได้ โดยมีพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อหรือระบบขับเคลื่อน 2 ล้อเป็นทางเลือก และสามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่างได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ

ชมภาพ 2015 ทีอาร์ ทรานสฟอร์เมอร์ แม็กซ์ เพิ่มเติมได้ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ