ยามาฮ่าส่งทริซิตี้ใหม่ พร้อมระบบเบรกเอบีเอสลงตลาดเมืองไทย Share this

ยามาฮ่าส่งทริซิตี้ใหม่ พร้อมระบบเบรกเอบีเอสลงตลาดเมืองไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 February 2558

ยามาฮ่าเดินหน้าเจาะตลาดรถจักรยานยนต์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่ง ยามาฮ่า ทริซิตี้ เอบีเอส เอดิชั่น (Yamaha Tricity ABS Edition) ลงตลาด พร้อมอัดแคมเปญรับลูกค้าทั้งทดสอบและซื้อรถรุ่นดังกล่าว

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่าทริซิตี้รุ่นใหม่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ด้วยระบบป้องกันล้อล็อก หรือ เอบีเอส ที่ช่วยป้องกันล้อล็อกเมื่อมีการเบรกอย่างกะทันหัน โดยแรงเบรกที่เป็นจังหวะ การปรับแรงเบรกแบบอัตโนมัติจะป้องกันไม่ให้ล้อล็อค ช่วยรักษาสมดุลรถให้ทรงตัวได้ดีก่อนที่จะหยุดนิ่ง

TRI CITY_White_final low

เครื่องยนต์ 125 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบซีวีที เทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะวานเอ็มเจ็ต_เอฟไอ และเซนเซอร์ควบคุมการฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงให้เผาไหม้สมบูรณ์มากขึ้น กระบอกสูบไดอะซิลระบายความร้อนดีกว่าเหล็ก 3 เท่า แข็งแกร่งและช่วยให้ประหยัดเป็นเยี่ยม

ความโดดเด่นด้วยการเป็นรถจักรยานยนต์แบบ 3 ล้อที่มาพร้อมล้อคู่หน้า ที่มีกลไกที่ทำให้ล้อคู่หน้าสามารถเอียงขณะเข้าโค้ง พร้อมระบบกันสะเทือนคู่หน้าทำงานแบบอิสระ ดูดซับแรงกระแทกได้ดีในทุกสภาพถนน

TRI CITY_Black_final low

ทริซิตี้ เอบีเอส มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ประกอบไปด้วย สีขาวและสีดำ โดยวางราคาจำหน่ายที่ 8.9 หมื่นบาท ซึ่งผู้ที่สนใจทดลองขับวันนี้ ได้รับหมวกกันน๊อคฟรีทันที ขณะที่ผู้ที่ซื้อรถยังได้รับฟรีค่าจดทะเบียน พรบ.และประกันรถหาย รวมเป็นมูลค่ากว่า 5,000 บาท

Tricity_in_B_final low


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ