ซิตี้ ออโต้โมบิล แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ดูแลฝ่ายขาย-การตลาด Share this

ซิตี้ ออโต้โมบิล แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ดูแลฝ่ายขาย-การตลาด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 March 2558

ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง เซิร์จ ทูรอน ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด เพื่อรับหน้าที่ดูแลการบริหารงานของฝ่ายขายและการตลาดในการตอบสนองความต้องการที่มีต่อรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ก่อนร่วมงานกับ ซิตี้ ออโต้โมบิล ทูรอนเคยปฏิบัติงานที่ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศลาว โดยเป็นผู้สร้างระบบการดำเนินงานฝ่ายขายและการตลาดในประเทศลาว พร้อมทั้งสั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญระดับสูงจากการปฏิบัติงานจริงมานานถึง 4 ปี ซึ่งทูรอนจะได้นำประสบการณ์ดังกล่าวมาปรับปรุงมาตรฐานการดำเนินงานของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ประเทศไทย

เซิร์จ ทูรอน มีประสบการณ์กว่า 15 ปี ในด้านการพัฒนาธุรกิจ การบริหารจัดการ และการสร้างตำแหน่งทางการตลาด โดยเริ่มงานครั้งแรกที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนย้ายมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และได้ปฏิบัติงานทั้งในกัมพูชา เวียดนาม ลาว และไทย

ปัจจุบัน รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ดำเนินการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการรวม 4 แห่งทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ต สำหรับรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ทุกคันที่ซื้อผ่านทาง ซิตี้ ออโต้โมบิล จะได้รับแพ็คเกจการรับประกันมาตรฐานนาน 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการชั้นเยี่ยมช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานสากลของจากัวร์แลนด์โวเวอร์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ