[International Women's Day] 5 บิ๊กไบค์ที่ออกแบบมาสำหรับทั้งชายและหญิง Share this

[International Women's Day] 5 บิ๊กไบค์ที่ออกแบบมาสำหรับทั้งชายและหญิง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 09 March 2558

ยุคนี้สมัยนี้แล้วจะทำอะไรก็ต้องคิดเผื่อสาวๆ กันสักหน่อย แต่กระทั่งบริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์เองยังต้องออกปากบอกว่า "เราก็มีรถที่ออกแบบมาให้ผู้หญิงขี่ได้ด้วยนะ" เพราะเอาเข้าจริงๆ ผู้หญิงกลายเป็นฝ่ายที่มีอำนาจซื้อมากกว่าผู้ชายเสียอีก หรือคุณว่าไม่จริง

60-26_ducati_scrambler_icon

2015 Ducati Scrambler

ดูคาติฉีกแนวรถจากแบรนด์ที่เราคุ้นๆ กันในยุคนี้อย่างสิ้นเชิงด้วยการเปิดตัวสแครมเบิล ที่มากับเครื่องยนต์แอล-ทวิน 803 ซีซี 75 แรงม้า ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบเบรคเอบีเอส ออกแบบท่านั่งตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อให้เหมาะสมสำหรับคนทุกกลุ่ม ล้ำสมัยด้วยไฟหน้าแอลอีดี จอแสดงผลดิจิตอล พอร์ตยูเอสบี ตำแหน่งเบาะนั่งที่ต่ำมั่นใจได้เลยว่าจะมือใหม่มือเก่า หรือหนุ่มหล่อสาวสวยก็ขึ้นคร่อมเจ้ารถคันนี้ได้อย่างสบายใจ ในราคาเริ่มต้นที่ 369,000 บาท

newego_LARGE_t_77761_271370

2015 Yamaha YZF-R3

จั่วหัวว่าเป็นสปอร์ตไบค์สำหรับทุกคน จนถึงขนาดที่ต้องให้คอลลิน เอ็ดเวิร์ดอดีตนักแข่งโมโตจีพีควงศรีภรรยามาถ่ายโฆษณาด้วยกันให้รู้แล้วรู้รอด ด้วยดีไซน์ที่ใหม่เท่หัวจรดท้ายเครื่องยนต์ 320 ซีซี ขนาดตัวรถดูดีสมกับเป็นบิ๊กไบค์สำหรับผู้เริ่มต้นไว้ให้สนุกได้ทั้งใช้งานในชีวิตประจำวันหรือจะขี่ในสนามแข่งก็เอาอยู่ เชื่อว่าทุกคนจะหญิงชายก็ต้องหลงรักสปอร์ตไบค์คันนี้ ที่มาพร้อมกับค่าตัวที่ 185,000 บาท

2015TriumphNewchurchBonneville

2015 Triumph Bonneville Newchurch

ว่ากันตามตรงแล้วบอนนี่หรือบอนเนวิลล์ก็เป็นรถที่ทางไทรอัมพ์ส่งลงตลาดมาค่อนข้างนานพอสมควรแล้ว แต่บอนนี่คันนี้เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่เล็กน้อย ด้วยการเลือกสีสันให้ดูเร้าใจเข้าตามากยิ่งขึ้นกับสีแดงแครนเบอร์สีงามๆ คาดด้วยสีขาวมุกที่รับกับช่วงหน้าสีดำไฟหน้าแบบกลม โอ้ยแค่เห็นก็หวั่นไหว แถมยังมีท่านั่งที่แสนสบายและเครื่องยนต์สองสูบเรียง 865 ซีซีที่ให้กำลังถึง 64 แรงม้า กับราคาที่ดิ่งลงมาเหลือ 435,000บาท บอกได้เลยว่าถูกใจคุณแม่บ้านแน่นอน

ct-brick-hero1

2015 Ural cT

เอาล่ะที่นี่สาวๆ ก็จะมีพื้นที่สำหรับใส่สัมภาระที่ได้มาจากการช้อปปิ้งกันสักที อูรัล ซีที นั้นเหมือนกับอูรัลเวอร์ชั่นย่อส่วน มีน้ำหนักเบาลง อูรัลซีทีถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับในการใช้งานได้ทุกวันในชีวิตของคุณ เหมาะมากๆ สำหรับเอาไว้ให้แม่บ้านออกไปซื้อของที่ตลาดหรือพาลูกๆ ออกไปว่ายน้ำวันหยุดแถมยังมีสีสันสดใสและยังเคยขึ้นปกนิตยสารโวล์คมาด้วยนะเธอ ปลื้มไหมล่ะ

Indian-Scout-2015-005

2015 Indian Scout

แต่ถ้าเกิดอยากได้อารมณ์แบบอเมริกันจ๋าๆ หรือครุยเซอร์เท่ๆ สักคัน แล้วเผอิญว่ามีเงินเหลือสักเกือบล้าน เราแนะนำ อินเดีย สเก๊าท์ น้องเล็กคนล่าสุดการแบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันแท้ๆ เครื่องยนต์วี-ทวินที่ให้กำลัง 86 แรงม้า วางบนเฟรมและแชสซีที่มีน้ำหนักเบา มาพร้อมกับเบาะนั่งเท่ๆ สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากได้ลุคเท่ๆ แมนๆ ตัวรถออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ และยังมีชุดของแต่งสำหรับเพิ่มหรือลดระยะห่างต่างๆ ทั้งแฮนด์ เบาะ พักเท้า มาให้ซื้อเพิ่มอย่างครบถ้วน

สาวๆ รู้อย่างนี้แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมเล่ารีบจูงมือคุณพ่อบ้านไปลองจับลองคร่อมลองขี่กันได้ที่โชว์รูมใกล้บ้าน ส่วนหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหารถใหม่ก็ลองพา ผบ.ทบ. แวะไปชมรถคันต่างๆ ที่เราแนะนำกันดู เผื่อจะฟลุ้คได้ใบจองติดมือกลับบ้านสักใบก็ได้นะ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ