เปิดตัวแล้วมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกจากแบรนด์ของพระเอกหนุ่ม คีอานู รีฟ Share this

เปิดตัวแล้วมอเตอร์ไซค์รุ่นแรกจากแบรนด์ของพระเอกหนุ่ม คีอานู รีฟ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 06 March 2558

สาวกเครื่อยนต์แบบ วี-ทวิน เตรียมกรี้ดกันได้เลย เพราะหลังจากที่มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มสุดอินดี้แถมยังน้ำใจงามอย่าง คีอานู รีฟ ได้ร่วมหุ้นลงทุนเปิดบริษัทรถจักรยานยนต์แบรนด์ อาร์ช มอเตอร์ไซเคิล (Arch Motorcycle) ขึ้น บัดนี้ถึงเวลาที่เขาจะคันโมเดลแรกของแบรนด์มาให้เราได้ชมกันแล้ว 

KRGT-1 คือรถมอเตอร์ไซค์คันแรกจากแบรนด์ อาร์ช มอเตอร์ไซเคิล เป็นรถที่เกิดมาจากความฝันและเชื่อว่าเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจของหนุ่ม คีอานูฟ รีฟ ที่หลายคนคงรู้ดีว่าเขามีความหลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์มากแค่ไหน

keanu-krgt-1-arch-motorcycles-11

เครื่องยนต์แบบสองสูบวีถูกวางบนเฟรมอลูมิเนียม ครบด้วยตัวถังผมผสมผสานระหว่างรถครุยเซอร์และสปอร์ต  แน่นอนล่ะว่ามองยังไงรถคันนี้ก็ดูเป็นรถครุยเซอร์มากกว่าที่จะเป็นสปอร์ตอยู่แล้วด้วยเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ที่มองแวบเดียวก็รู้เรื่อง

เครื่องยนต์ขนาด 124 ลูกบาศก์-นิ้ว หรือ 2,032 ซีซี ของ KRGT-1 ให้แรงบิดมากถึง 122 ฟุต-ปอนด์และให้กำลังสูงสุดที่ 122 แรงม้า ท่านั่งแบบเอนหลังนิดๆ ทำให้คุณดูอย่างกับว่าเป็นเจ้าถนน บวกกับยางหลักงขนาด 240 ที่ทำให้สาวกครุยเซอร์ต้องกรี้ด จนมาสะดุดกับปลายท่อไอเสียที่ถูกวางมาแบบสปอร์ตไบค์

keanu-krgt-1-arch-motorcycles-17

แม้จะดูเป็นรถที่ดียูนิคคัสตอมแต่ อาร์ชมอเตอร์ไซเคิลก็เลือกเอาระดับกันสะเทือนระดับโลกอย่าง เออห์ลินส์ เรซเทค ปรับได้เต็มรูปแบบ วงล้อคาร์บอนไฟเบอร์เบาหวิว เบรคโมโนบล็อค 6 ลูกสูบ ทำให้รถคันนี้มีน้ำหนักรวมอยู่ที่ 244 กก.

ทางผู้ผลิตบอกว่าของเทพๆ พวกนี้ไม่ได้ใส่มาไว้เพื่อโชว์ออฟ แต่เป็นของที่เลือกมาใส่เพื่อใช้ขี่เท่านั้น และต่างละอย่างเป็นของที่เป็นที่สุดจริงๆ รวมถึงดีไซน์ของ KRGT-1 เองก็เรียกได้ว่าโดดเด่น เตะตาสุดๆไม่ว่าจะสีดำด้านหรือสีเงินเงาแวบก็ตาม

keanu-krgt-1-arch-motorcycles-1

KRGT-1 มีราคาค่าตัวอยู่ 78,000 เหรียญสหรัฐหรือราวๆ 2.5 ล้านบาท เหมาะมากๆ สำหรับคนเงินเหลือและอยากขี่รถในฝันของหนุ่ม คีอานู รีฟ ส่วนผมคงต้องขอแวบไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาตุนเอาไว้ก่อน เพราะเดือนนี้ช็อตซะแล้ว

keanu-krgt-1-arch-motorcycles-30


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ