[Advertorial] ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ เอสยูวีที่มาสั่นสะเทือนตลาด เปิดตัวแล้วในงานมอเตอร์โชว์ Share this

[Advertorial] ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ เอสยูวีที่มาสั่นสะเทือนตลาด เปิดตัวแล้วในงานมอเตอร์โชว์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 March 2558

ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำการประกาศราคาจำหน่ายฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นใหม่ล่าสุด รถเอสยูวีที่ฉลาดที่สุดบนท้องถนน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 36 และเรียกเสียงฮือฮาด้วยฟังชั่นส์การใช้งานที่ดีที่สุดในรถเอสยูวีระดับเดียวกัน

ลูกค้ามากหน้าหลายตาที่เดินเข้ามาที่บูธของฟอร์ดในงานดังกล่าว ต่างตื่นตาตื่นใจกับรถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดสีแดง ซันเซต เมทัลลิก ที่จัดแสดงเอาไว้อย่างโดดเด่นกว่ารถคันอื่น ๆ ในบูธเดียวกัน

ฟอร์ดยังได้ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดรับจองรถรุ่นนี้ในงานก่อนที่จะส่งมอบในช่วงไตรมาส 3 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.269 ล้านบาทในรุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ไทเทเนียม ขับเคลื่อน 2 ล้อ

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ไทเทเนียม ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 1.459 ล้านบาท และรุ่นท๊อปไทเทเนียม พลัส ราคา 1.599 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นราคาจำหน่ายที่มีความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับสิ่งที่ฟอร์ดนำเสนอมาในรถคันนี้

IMG_3053

เอเวอเรสต์ใหม่จะทำการผลิตที่โรงงานออโต้ อัลลายแอนซ์ จังหวัดระยอง หนึ่งในฐานการผลิตระดับใหญ่ของฟอร์ดทั่วโลก และเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ฟอร์ดหมายมั่นปั้นมือว่าจะช่วยผลักดันความแข็งแกร่งของแบรนด์ในประเทศไทย

รถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุด มาพร้อมการออกแบบโฉบเฉี่ยวและบึกบึน โครงสร้างแบบบอดี้ออนเฟรม ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ พร้อมระบบทีเอ็มเอส (TMS-Terrain Management System) ที่่ช่วยให้ฝันฝ่าอุปสรรคได้ทุกสถานการณ์

ช่วงล่างอันล้ำสมัยให้การขับขี่ที่ราบรื่น นุ่มนวล ไม่ทิ้งความคล่องตัวในการขับขี่ ห้องโดยสารแบบ 7 ที่นั่ง กว้างขวาง หรูหรา ทันสมัยและดูประณีตในทุกรายละเอียด เทียบชั้ินเอสยูวีระดับหรูหรา

IMG_3088

เพิ่มเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบสั่งงานด้วยเสียงซิงค์ ทู พร้อมหน้าจอขนาด 8นิ้ว ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ ระบบตรวจจับจุดบอดของรถ พร้อมระบบตรวจจับรถขณะออกจากซองจอง ซึ่งได้รับการติดตั้งในรถระดับนี้เป็นครั้งแรก

เอเวอเรสต์ได้รับการติดตั้งเบาะที่นั่งแถว 3 ที่พับเรียบได้ด้วยระบบไฟฟ้า และประตูท้ายรถที่เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า เป็นครั้งแรกในรถระดับนี้ เพื่อความเอนกประสงค์และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ความสูงจากพื้นรถที่สูงถึง 225 มิลลิเมตร สูงที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมลุยน้ำได้ที่ความลึกสูงสุด 800 มิลลิเมตร ติดตั้งระบบเกียร์แบ่งกำลัง พร้อมระบบควบคุมการจ่ายแรงบิด ทอร์ค ออน ดีมานต์

IMG_3051

มาพร้อมทางเลือกที่หลากหลาย ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 3.2 ลิตร ดูราทอร์ค แบบ 5 สูบบ ที่ให้กำลังสูงสุด 147 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ ให้กำลังสูงสุด 118 กิโลวัตต์ พร้อมแรงบิด 385 นิวตันเมตร

ลูกค้าชาวไทยสามารถเลือกสีรถได้ 5 สี ประกอบไปด้วย สีขาว คูลไวต์, สีดำ แบล็ก ไมก้า เมทัลลิก, สีเงิน อะลูมินัม เมทัลลิก, สีทอง สปาร์คลิ่ง โกล์ด เมทัลลิก, และสีแดง ซันเซต เมทัลลิก

ติดตามข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมใน Motor Show ได้ที่ http://www.ford.co.th/buying/latest-offers

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม All New Everest ได้ที่ http://www.ford.co.th/suvs/all-new-everest


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ