[BIMS2015] กรังด์ปรีซ์มั่นใจยอดจอง-เงินสะพัดเติบโตกว่าปีที่ผ่านมา หลังกำลังซื้อผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น-ค่ายรถทุ่มแคมเปญ Share this

[BIMS2015] กรังด์ปรีซ์มั่นใจยอดจอง-เงินสะพัดเติบโตกว่าปีที่ผ่านมา หลังกำลังซื้อผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น-ค่ายรถทุ่มแคมเปญ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 March 2558

กรังด์ปรีซ์ประเมินกำลังซื้อลูกค้าเริ่มปรับตัวดีขึ้น ประสานค่ายรถอัดแคมเปญรับมือ ดันยอดจองรถยนต์และเงินสะพัดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์เติบโตจากปีที่ผ่านมา

จาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โขว์ ครั้งที่ 36 เปิดเผยว่า งานแสดงรถยนต์ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2558 จะเป็นการกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ให้กลับมาครึกครื้นได้อีกครั้ง จากการที่ผู้ประกอบการเตรียมยกสินค้าใหม่และแคมเปญพิเศษมาร่วมออกงาน

ทั้งนี้ เชื่อว่าจะมียอดผู้เข้าชมงานตลอดทั้ง 12 วันของการจัดงานมากกว่า 1.5 ล้านคน ขณะที่ยอดจองรถยนต์ในงานและเม็ดเงินสะพัด เชื่อว่าจะไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา ที่มียอดจองในงานไป 39,415 คัน สร้างเม็ดเงินสะพัดตลอดการจัดงานในปี 2557 ที่กว่า 9 หมื่นล้านบาท

“กำลังซื้อของผู้บริโภคนั้นไม่มีปัญหาอะไรในช่วงนี้ เหตุการณ์บ้านเมืองก็ดูสงบดีกว่าปีที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ประกอบการก็เตรียมที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่และจัดหาแคมเปญมากระตุ้นตลาดกันอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่างานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ จะเป็นการกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง”

IMG_2538

สำหรับการจัดงานในปีนี้มีการจัดสรรพื้นที่เพิ่มเติมในส่วนของพื้นที่นอกอาคาร ทำให้มีพื้นที่รวมสำหรับการจัดงานทั้งหมดกว่า 1.4 แสนตารางเมตร โดยพื้นที่ในฮอลล์ 6 หมื่นตารางเมตรจะถูกใช้กับสินค้ากลุ่มรถยนต์และรถจักรยานยนต์ และโยกสินค้าอื่น ๆ ไปไว้ที่พื้นที่ภายนอกฮอลล์แทนเกือบทั้งหมด

จาตุรนต์กล่าวถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายในงานปีนี้ ว่าจะมีสินค้าที่น่าสนใจ อาทิ การเปิดตัวเมอร์เซ-เดส เอเอ็มจี จีที เอส พวงมาลัยขวาครั้งแรกของโลกในประเทศไทย การเปิดตัวรถยนต์โรลส์-รอยซ์รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงรถยนต์รุ่นใหม่อีกหลายรุ่นจากหลายยี่ห้อ ที่รอเปิดตัวในงานเช่นเดียวกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ