ขอเชิญพบกับ Lykan HyperSport หนึ่งในตัวโหด Furious 7 Share this

ขอเชิญพบกับ Lykan HyperSport หนึ่งในตัวโหด Furious 7

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 March 2558

ภาพยนตร์ Furious 7 ใกล้จะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้ว หนึ่งในฉากสุดอลังการที่หลายคนเฝ้ารอคือตอนที่ซูเปอร์คาร์ ไลแคน ไฮเปอร์สปอร์ต (Lykan HyperSport) พุ่งทะลุอาคารสูงเสียดฟ้าก่อนจะเหินเข้าไปสู่อีกอาคารที่ตั้งอยู่ใกล้กัน

ถึงแม้คอหนังเมืองไทยจะยังต้องลุ้นกับข่าวคราวการฟ้องร้องระหว่างเสี่ยเจียงและจา พนมที่อาจทำให้อดดูกันทั้งประเทศ แต่ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ Furious 7 ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ล่าสุด ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำไลแคน ไฮเปอร์สปอร์ตคันนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน วิน ดีเซลถึงกับบอกว่า "รถคันนี้มันพิเศษเอามากๆ เลยทีเดียว"

ไลแคน ไฮเปอร์สปอร์ตผลิตโดยดับเบิลยู มอเตอร์ส (W Motors) โดยถือเป็นซูเปอร์คาร์คันแรกที่ผลิตในตะวันออกกลาง หัวใจขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์ที่พัฒนาโดย RUF บล็อก 6 สูบนอน ความจุ 3.7 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลัง 770 แรงม้า แรงบิด 960 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 385 กม./ชม.

ด้วยขุมพลังระดับนี้อาจไม่คุ้มค่าตัวระดับ 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทางดับเบิลยู มอเตอร์สจึงประดับเพชร 420 เม็ดรวมน้ำหนัก 15 กะรัตไว้ที่กรอบไฟหน้า ลูกค้ายังสามารถเลือกได้ว่าจะประดับตกแต่งด้วยอัญมณีชนิดใด ทั้งมรกต พลอย ทับทิมและอื่นๆ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-lykan-hypersport-furious-7-1.jpg

ภายในห้องโดยสารยังตกแต่งด้วยอัญมณีหลากหลายรูปแบบและวัสดุราคาแพงอีกมากมาย ทั้งคาร์บอนไฟเบอร์และไทเทเนียม เบาะที่นั่งตัดเย็บด้วยด้ายทอง หน้าจออินเตอร์แอคทีฟเต็มรูปแบบใช้ระบบที่เรียกว่า Holographic Mid-Air Display System

มหาเศรษฐีที่ครอบครองเจ้าไลแคน ไฮเปอร์สปอร์ตยังจะได้รับนาฬิกาข้อมือ Cyrus Klepcys มูลค่า 200,000 เหรียญสหรัฐฯ อีกด้วย

ตอนนี้ก็ได้แต่นับถอยหลังให้ Furious 7 เข้าฉายวันที่ 1 เมษายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ