สองนักแข่งจากดูคาติร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ในวันเปิดตัวโชว์รูมดูคาติบุรีรัมย์ Share this

สองนักแข่งจากดูคาติร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ในวันเปิดตัวโชว์รูมดูคาติบุรีรัมย์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 March 2558

หลังจากที่ทางดูคาติได้พาเราชมการแข่งขัน WSBK ในช่วงเช้า วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ในช่วงเย็นก็ถึงเวลาที่เราจะได้กระทบไหล่กับสองนักแข่งและทีมงานของดูคาติอิตาลีในงานเปิดตัวโชว์รูม ดูคาติแห่งแรกของจังหวัดบุรีรัมย์

ดูคาติ บุรีรัมย์ ได้จัดงานเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการพร้อมปาร์ตี้สุดมัน โดยมีคุณเนวิน ชิดชอบ เป็นประธานในการจัดงาน ทำให้ปัจจุบันดูคาติไทยแลนด์มีโชว์รูมทั่วประเทศร่วมแล้วทั้งหมด 14 โชว์รูม

IMG_0331

ในพิธีเปิดนอกจากจะเล่าถึงความสำเร็จของสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในการจัดการแข่งขัน WSBK และสิ่งที่สนามระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยจะมอบให้กับประเทศและสังคม ในการสร้างนักแข่งหน้าใหม่ขึ้นประดับวงการทั้งในระดับประเทศและระดับโลกแล้ว

บิ๊กเนฯ ยังได้เล่าถึงการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ของตัวเองที่หลายๆ ครั้งจะต้องเจอกับกรุ๊ปของชาวดูคาติที่สวนทางกันไป เจอทั้งมาแชลและรถเซอร์วิสตามหลังให้อุ่นใจ และยังแซวบางแบรนด์รถที่ไม่มีอะไรที่แสดงออกถึงความเอาใจใส่ลูกค้าเลยสักนิด

IMG_0343

โดยโชว์รูม ดูคาติ บุรีรัมย์ มีพ้นที่ใช้สอย 769 ตร.ม. ครบถ้วนทั้งโชว์รูมดิสเพลย์ของดูคาติ และดูคาติสแครมเบลอร์ จุดสำหรับทดสอบรถ มุมจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และที่ขาดไม่ได้คือมุมเซอร์วิสที่ให้บริการเต็มรูปแบบ และคาเฟ่ไว้ให้นั่งเล่นกันด้วย

ถือเป็นการเปิดโชว์รูมดูคาติที่น่าจะยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเพราะมีทั้งสองนักแข่งจากทีมแฟคทอรี่จาก WSBK บอสใหญ่ของดูคาติอิตาลี ผอ.ดูคาติเอเชีย-แปซิฟิค และ CEO ของ Dorna เข้าร่วมงาน โชว์รูมตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองบุรีรัมย์ ออกมาจากสนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นนล เซอร์กิตราวๆ 5 นาทีเท่านั้น 

ชมภาพงานเปิดตัวและบรรยากาศการเชียร์ของชาวดูคาติในศึกเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ คลิก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ