กระทบไหล่ Tom Sykes ใน Kawasaki Racing Day Share this

กระทบไหล่ Tom Sykes ใน Kawasaki Racing Day

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 17 March 2558

สุดสัปดาห์นี้แล้วสำหรับการแข่งขันรถโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2015 (WSBK) นอกจากเริ่มมีภาพบรรยากาศการเตรียมตัวในสนามแข่งออกมาให้เราเห็นเรื่อยๆ แล้ว ช่วงสัปดาห์นี้แต่ละค่ายก็ยังจัดกิจกรรมเพิ่มความคึกคัก สร้างสีสันให้งานที่จะมาถึงดูตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

งาน คาวาซากิ เรซซิ่งเดย์ จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 14-15 มีนาคมที่ผ่านมาที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซนทรัล เวิลด์ โดยนอกจากบูธของทางคาวาซากิแล้ว ยังมีบูธของสปอนเซอร์หลักของการแข่งขันทั้งในไทยและระดับโลกตบเท้าเข้าร่วมสร้างสีสันอย่างคับคั่ง

IMG_2605

นอกจากรถโปรดักชั่นที่มีขายในโชว์รูมแล้ว ในงานยังเอาตัวแข่งทั้งหมายเลข 66 ของ แชมป์ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ปี 2013 อย่าง ทอม ไซค์ และ รถแข่งการสังเวียนเอเชียโร้ดเรซซิ่งมาโชว์ตัวภายในงาน ซึ่งต่างได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

และไฮไลท์พิเศษของงานคือการได้กระทบไหล่นักแข่งคนดังอย่าง ทอม ไซค์ เจ้าของหมายเลข 66 จากคาวาซากิ ให้แฟนคลับได้ขอลายเซ็นและสัมผัสตัวเป็นๆ อย่างใกล้ชิดสนิทแนบ พร้อมหน้าด้วยทีมสต๊าฟจากทีมแข่งของคาวาซากิ ที่จัดมากันแบบชุดใหญ่ ให้แฟนคลับได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

IMG_2597

สำหรับใครที่พลาดงานไปก็ตามไปเชียร์หนุ่ม ทอม ไซค์ กันที่สนามแข่งในวันที่ 21-22 มีนาคมนี้ที่สนาม ช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต กับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่พี่น้องชาวสองล้อไม่ควรพลาด

ชมบรรยากาศงาน คาวาซากิ เรซซิ่งเดย์ คลิก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ