เกียเร่งขยายเครือข่ายรับลูกค้า มั่นใจแกรนด์ คาร์นิวัลชิงแชร์เอ็มพีวีใหญ่ 20-30% ภายใน 2-3 ปี Share this

เกียเร่งขยายเครือข่ายรับลูกค้า มั่นใจแกรนด์ คาร์นิวัลชิงแชร์เอ็มพีวีใหญ่ 20-30% ภายใน 2-3 ปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 March 2558

เกีย ประกาศเดินหน้าทำตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวสินค้าใหม่ในประเทศไทย มั่นใจขยาย 5 โชว์รูมรับลูกค้าในปีนี้ พร้อมสู๋ศึกเอ็มพีวีใหญ่ หวังกินแชร์ 20-30% ในอนาคต

คยู วัน โจ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยนตรกิจเกียมอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ 2  รุ่นเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทมีความพร้อมที่จะเดินหน้าบุกตลาดประเทศไทยอย่างเต็มที่

หนึ่งในแผนงานก็คือการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมอีก 5 แห่งในปีนี้ จากที่มีอยู่ 17 แห่งในปัจจุบัน โดยสาขาแรกที่จะเปิดให้บริการได้แก่สาขารามอินทราในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

"ปีนี้เรากลับมาทำตลาดรถที่เราเคยประสบความสำเร็จอย่างมากอย่างแกรนด์ คาร์นิวัลอีกครั้ง ซึ่งเป็นสินค้าที่เราตั้งความคาดหวังไว้ค่อนข้างสูงว่าเหมาะสมกับตลาดประเทศไทย และมีคู่แข่งในตลาดนี้ไม่มากนัก"

IMG_2503_610

ทั้งนี้ ผู้บริหารระบุว่าตลาดรถยนต์เอ็มพีวีที่มีผู้แข่งขันราว 4-5 รายและมีตลาดปีละ 2-2.5 หมื่นคันเป็นตลาดที่มีความมั่นคงไม่มีผลกระทบจากปัจจัยอื่นนัก และเกียตั้งเป้าหมายที่จะมีส่วนแบ่ง 20-30% ในตลาดนี้ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายดังกล่าวดูเหมือนจะอีกยาวไกลเมื่อผู้บริหารของเกียระบุว่ายอดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยในปี 2557 มีอยู่เพียง 700 คัน และคาดว่าจะเติบโต 20-30% ในปีนี้ โดยมีแกรนด์ คาร์นิวัลและเค2500 เป็นสินค้าหลักในสัดส่วนใกล้เคียงกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ