KTM ทุบสถิติตลอดกาลด้วยยอดขายกว่า 158,760 คันในปี 2014 Share this

KTM ทุบสถิติตลอดกาลด้วยยอดขายกว่า 158,760 คันในปี 2014

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 03 March 2558

ทางบริษัทแม่คงยิ้มแก้มแทบแตก แม้เมื่อไม่นานมานี้หลายท่านคงได้เห็นกระแสด้านลบจากโมเดลระดับล่างของทาง เคทีเอ็ม ที่มีผู้ใช้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันจนกลายเป็นที่ฮือฮาถึงคุณภาพและมาตรฐานของการผลิตจากโรงงานในอินเดียและบริการหลังจากขายของตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

ถือว่ายังมีเรื่องให้ต้องพัฒนาและปรับปรุงมีพอสมควรสำหรับบริการหลังการขายของ เคทีเอ็ม แม้จะผ่านมรสุมอะไรมามากแต่ก็ยังมีเรื่องต้องขบคิดกันต่อเพื่อทำยอดขายให้มากยิ่งขึ้นไปอีก หลังจากที่ในปี ค.ศ.2014 ที่ผ่านมา เคทีเอ็ม ทำยอดขายทั่วโลกได้มากกว่า 158,760 คัน จนกลายเป็นสถิติยอดขายตลอดกาลของทางค่าย

ทำให้แบรนสีส้มยังคงเป็นแบรนด์ยุโรปที่ใหญ่ที่สุดหลังจากที่แซงหน้า บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้า โดยยอดขายกว่า 158,760 นั้นเป็นยอดขายรวมทั้งจาก เคทีเอ็ม และ ฮัสวาร์นา(Husqvarna) อีกหนึ่งแบรนด์รถทางฝุ่นที่อยู่ภายใต้ยักษ์ใหญ่สีส้ม

ก่อนหน้านี้ไม่นานทาง เคทีเอ็ม ก็เพิ่งฉลองการประกอบรถจากโรงงานที่ออสเตรียครบ 100,000 คันไปหมาดๆ อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทางค่ายมีการเติบโตที่รวดเร็วมากขนาดนี้ คงต้องยกเครดิตให้โรงงานในประเทศอินเดีย ที่รับหน้าที่ประกอบรถไซส์เล็กจากทางค่ายทั้ง ดุค(Duke) และ อาร์ซี(RC) ที่เป็นโมเดลระดับเริ่มต้นยอดนิยมของค่ายออกสู่ตลาด

ไม่เพียงแค่การเติบโตทางยอดขายในฝั่งซีกโลกตะวันออกเท่านั้น แต่ในซีกโลกตะวันตกเอง ทางค่ายก็พยายามสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มลูกค้า ทำให้เชื่อได้เลยว่าในปี 2015 เอง เคทีเอ็ม ก็คงทำยอดออกมาในทะลุเป้าเช่นเคย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ