พาชมไฮไลท์ เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ 2015 Share this

พาชมไฮไลท์ เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ 2015

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 06 March 2558

กลายเป็นงานที่ต้องจัดกันทุกปีไปซะแล้วสำหรับ เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ งานที่รวมเอาค่ายรถจักรยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งมาให้คุณได้เลือกซื้อเลือกชมทั้งที่โอเอซิสแห่งบางนาอย่างห้างสรรพสินค้า เมกาบางนา

ถ้าวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ยังไม่รู้ว่าจะแอบไปเที่ยวที่ไหนดี ออโต้สปินน์ขอแนะชาวสองล้อไม่ว่าจะรถเล็กรถใหญ่ไปเที่ยวงาน เมกาบางนา ซูเปอร์ไบค์ ที่จัดมาตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ยาวจนถึง วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2558 ที่จะถึงนี้

บีเอ็มดับเบิลยู

ในปีนี้งานถูกจัดให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยแบรนด์รถจักรยานยนต์กว่า 10 แบรนด์ เต็มพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ตอบรับความต้องการของผู้จัดแสดงหลังจากได้กระแสตอบรับที่ดีและยังทำยอดขายรวมในงานได้กว่า 500 คันในปีที่ผ่านมา

ไฮไลท์ของงานนี้คงหนีไม่พ้นซูเปอร์ไบค์ที่มาพร้อมกับขุมพลังซูเปอร์ชาร์จอย่าง Kawasaki H2 ที่ได้ข่าวแว่วๆ มาว่ามีคนมาจอง H2 ในงานไปแล้วสองคันด้วยกัน ส่วนทางฮอนด้าบิ๊กไบค์นอกจาก CBR1000RR Champion Special ก็ยังขนรถนำเข้ามาโชว์จนล้นบูธ และคันที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้คือ Ducati Scrambler ที่กระแสกำลังมาแรงเลยทีเดียว

ฮอนด้า

นอกจากจะมีโมเดลรุ่นฮิตของแต่ละค่ายมาโชว์ตัวให้ได้จับจองกันแล้ว ที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้ายังถูกเปลี่ยนเป็นลานทดลองขับขี่ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองขับบิ๊กไบค์คันที่ต้องการได้อย่างเต็มที่

ใครที่กำลังมองบิ๊กไบค์คันใหม่อยู่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะทั้งมีรถให้ลองและมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ไว้รอกันทุกค่าย ที่สำคัญในวันที่ 7 มีนาคม ยังมีคอนเสิร์ตจาก ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ให้ชมกันแบบฟรีๆ ด้วย

คริสเตียน โอลอฟสัน_ยุตินันท์ กองนิละ_บันนี่เกิร์ล


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ