นิสสันเตรียมผ่อนคันเร่งแคมเปญหลังจัดหนักช่วงต้นปี ส่ง 4 โมเดลไฮไลท์ลุยมอเตอร์โชว์ Share this

นิสสันเตรียมผ่อนคันเร่งแคมเปญหลังจัดหนักช่วงต้นปี ส่ง 4 โมเดลไฮไลท์ลุยมอเตอร์โชว์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 March 2558

เมื่อชิ้นเค้กในตลาดเล็กลง แต่คนลงมาชิงส่วนแบ่งกันมากขึ้น ทำให้ถึงแม้เศรษฐกิจในประเทศเราจะอยู่ในช่วงที่ยังไม่นิ่ง แต่การแข่งขันในตลาดรถยนต์ก็ยังสูงและดูจะทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ 

นาย ประภัส เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย คาดการณ์เป้ายอดขายในงาน มอเตอร์โชว์ 2015 ของทางนิสสันไว้ที่ 10% ของยอดขายรวมภายในงาน ในขณะที่งานใหญ่เมื่อปลายปีที่ผ่านมาทางค่ายนั้นทำยอดขายรวมได้ถึง 11% โดยในช่วงนี้ยังคงปล่อยแคมเปญหนักๆ อย่าง ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ต่ำ 5% ฟรีประกันภัยชั้น1 มาให้เลือกกันตามชอบ ดัน จู๊คใหม่ เอ็กซ์เทรล นาวาร่า และ อัลเมร่า ชูโรงเรียกลูกค้าในงาน

CONCEPT02_Almera_New_2_HI

เชื่อว่าแฟนๆ ที่ติดตามข่าวสารเรื่องรถยนต์และโปรโมชั่นต่างๆ ของค่ายรถ จะเห็นได้ว่าตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาทางค่ายได้อัดแคมเปญอย่างหนักซึ่งจะอัดหนักยาวไปจนถึงมอเตอร์โชว์ เพื่อกระตุ้นยอดขายและเร่งการตัดสินใจซื้อรถของลูกค้าในช่วงวันจัดงาน รวมถึงแคมเปญจากทาง นิสสัน ลิซซิ่งที่เข้ามาช่วยดูแลกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการใช้รถแต่อาจมีเงินหมุนเวียนไม่มาก ด้วยอัตราเงินวางดาวน์ที่ต่ำ ระยะการผ่อนที่นาน แต่หลังจากงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้สิ้นสุดลง ทางค่ายจะค่อยๆ ชะลอแคมเปญต่างๆ ลง เพื่อลดความกดดันและความตึงเครียดในตลาด

Green

สำหรับยอดขายของนิสสันในช่วงสามเดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ราวๆ 60,000 คันต่อเดือนซึ่งถือว่าน่าพอใจ ด้วยปัจจัยภายนอกอย่างค่าเงินที่ผันผวนทำให้เศรษฐกิจในบ้านเรายังไม่สู้ดีนัก ส่วนปัจจัยภายในอย่างเรื่องการเมืองนั้นเริ่มเหมือนจะนิ่งแต่ก็ยังคาดเดากันแบบลึกๆ ไม่ได้ การขยายตัวของนิสสันในปีนี้เองจึงค่อนข้างนิ่ง แต่หากเปรียบเทียบกับเมื่อ 5ปีก่อนถือว่านิสสันโตขึ้นมากด้วยจำนวนโชว์รูมที่กำลังขยับสู่ 211 โชว์รูมทั่วประเทศภายในปีงบประมาณนี้

Nissan Booth 2

ส่วนข่าวคราวเรื่องรถรุ่นใหม่ในปีนี้ทางผู้บริหารบอกว่ายังไม่มีอะไรหวือหวา หลังจากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา นิสสันเปิดตัวรถรุ่นใหม่ไปถึง 10 รุ่น แต่ก็แอบแง้มๆ ว่าอาจมีโมเดลเชนจ์สัก 1 รุ่นภายในปีนี้ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ