โตโยต้ายืนยันไม่ถอนตัวจากอีโคคาร์เฟสสอง Share this

โตโยต้ายืนยันไม่ถอนตัวจากอีโคคาร์เฟสสอง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 16 March 2558

กลายเป็นเรื่องอีรุงตุงนังให้ได้ถามถึงกันอยู่ตลอดสำหรับโครงการอีโคคาร์เฟสสองที่ก่อนหน้านี้ บริษัทยักษ์จากฝั่งตะวันตกอย่าง จีเอ็ม ก็ได้ถอนตัวออกจากโครงการด้วยปัญหาภายใน ไหนจะข่าวคร่าวเรื่องการปลดพนักงานที่สร้างกระแสกระทบไปทุกๆ แบรนด์

ก่อนนี้จากที่ทาง มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด  เองก็เพิ่งออกมาคอนเฟิร์มเรื่องข่าวการปลดพนักงานของโตโยต้าไป พร้อมกันนี้ยังได้พูดถึงโครงการอีโคคาร์เฟสสอง แต่หลังจากที่มีข่าวว่ามีคู่แข่งถอนตัวไปจากโครงการอีโคคาร์ บริษัทใหญ่อย่างโตโยต้ายังมีความมั่นใจและความพร้อมในการเดินหน้าโครงการนี้มากแค่ไหนกัน

IMG_9669

ทางผู้บริหารยังคงตอบอย่างมั่นใจว่าทางโตโยต้ายังคงยืนยันที่จะเข้าร่วมโครงการอีโคคาร์เฟสสอง เช่นเดียวกับที่ทางนิสสันเองก็ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังอยู่ระหว่างเตรียมการและเป็นความลับ ยังให้รายละเอียดอะไรไม่ได้ แต่ยืนยันว่ายังไงผู้บริโภคก็จะได้เห็นอีโคคาร์รุ่นใหม่จากทางค่ายแน่นอน

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของผู้บริโภคในโมเดลอีโคคาร์ของโตโยต้าอย่างยาริส ที่ทำยอดขายได้ค่อนข้างดีเยี่ยมกินส่วนแบ่งทางตลาดไปกว่า 40% ทางโตโยต้าจึงไม่ค่อยกังวัลเรื่องกระแสตอบรับของลูกค้า และพร้อมเดินหน้าอย่างเต็มที่ ขอให้อดใจรอกันอีกสักนิด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ