2015 เอ็มวี ออกุสต้า เอฟ4 อาร์ซี สารพัดเครื่องทรงขั้นเทพกับแรงม้าที่ให้มามากที่สุดในคลาส Share this

2015 เอ็มวี ออกุสต้า เอฟ4 อาร์ซี สารพัดเครื่องทรงขั้นเทพกับแรงม้าที่ให้มามากที่สุดในคลาส

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 07 April 2558

เอ็มวี ออกุสต้า เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามองในสนามแข่งขันระดับโลก อย่างศึกเวิล์ดซูเปอร์ไบค์ แม้ในถนนจริงเราจะไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นเจ้ารถแบรนด์นี้เท่าไรก็ตาม


การเปิดตัว เอ็มวี ออกุสต้า เอฟ4อาร์ซี มาพร้อมกับแรงม้าที่มหาศาลมากถึง  212 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 115 นิวตัวเมตร แฟริ่งคาร์บอนไฟเบอร์ ท่อไอเสียไทเทเนียม น๊อตไทเทเนียม แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ล้ออลูมิเนียมฟอร์จ แคร้งเครื่องแมกนีเซียม สารพัดของเทพเหล่านี้ทำให้ เอฟ4 อาร์ซี มีน้ำหนักที่เบากว่า เอฟ4อาร์อาร์ ถึงเกือบ 15 กิโลกรัม

2015-MV-Agusta-F4-RC-15

2015 เอ็มวี ออกัสต้า เอฟ4อาร์ซี มาพร้อมกับเทคโนโลยี MVICS2.0 ที่มาทั้ง แทร็คชั่นคอนโทรล เอบีเอส ระบบกันล้อหลังยก และควิกซ์ชิฟเตอร์  เทียบกับ เอฟ 4 อาร์อาร์ 2015 เอ็มวี ออกัสต้า เอฟ4อาร์ซี มากับฝาสูบใหม่  แคร้งใหม่ แคมชาร์ฟใหม่ หัวฉีดน้ำมันที่ใหญ่ขึ้น  ลูกสูบที่มีน้ำหนักเบาลง ก้านสูบไทเทเนียม เบรคเบรมโบ้ ช่วงล่างตัวท็อปจากเออห์ลินส์

2015-MV-Agusta-F4-RC-12

ยังไม่หมด เอฟ4อาร์ซี ยังมากับ ท่อเสียเสียแบบไทเทเนียม 4-2-1-2 จากเทอร์นิโจนี่ ตูดมดครอบเบาะ สมองกลอีซียูที่อัพเกรดใหม่ ฝาถังน้ำมันเรซซิ่ง รวมถึงชุดสีที่เท่อย่างกับตัวแข่งแปะเลข “37” ที่หมายถึงชัยชนะในสนามแข่ง เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ที่ เอ็มวี ออกุสต้าเคยทำได้

2015-MV-Agusta-F4-RC-33

เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นในคลาสเดียวกันแล้ว ตอนนี้ เอ็มวี ออกุสต้า เอฟ4อาร์ซี กลายเป็นรถคลาสซูเปอร์ไบค์ที่มีแรงม้ามากที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะคู่แข่งอย่าง อพริเลีย อาร์เอสวี4 อาร์อาร์ นั้นมีแรงม้าเพียง 201 แรงม้า บีเอ็มดับเบิลยู เอส1000อาร์อาร์ นั้นมีแรงม้าอยู่ที่ 199 แรงม้า ดูคาติ 1299พานิกาเล่ก็มีแรงม้าที่ 205 แรงม้าเท่านั้น  เอาเจอกันในสนามคงสนุกน่าดู

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ