ถูกใจสายหมอบ "สแครมเบลอร์ คาเฟ่ เรซเซอร์" จาก มิสเตอร์ มาร์ตินี่ Share this

ถูกใจสายหมอบ "สแครมเบลอร์ คาเฟ่ เรซเซอร์" จาก มิสเตอร์ มาร์ตินี่

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 April 2558

มากันเป็นซีรีส์ไตรภาคสำหรับงานคัสตอมของ ดูคาติ สแครมเบลอร์ ที่เท่โดนใจสายคัสตอมสุดๆ ครั้งนี้น่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่หลายๆ คนสนใจและอยากทำตามมากที่สุดเวอร์ชั่นหนึ่ง กับงานในรูปแบบ คาเฟ่ เรซเซอร์ที่ ยอมรับว่าเห็นแล้วเหมือนโดนสะกดเลย

Ducati-Scrambler-Mr-Martini-Concept-04

ชื่อของชิ้นงานน่าจะบอกความเป็นตัวตนได้ชัดเจนสุดๆ อยู่แล้ว อย่างที่เราเห็นกัน เจ้านี่เนี่ยคาเฟ่สุดๆ ไปเลย เริ่มตั้งแต่แฟริ่งชิ้นหน้าที่เรียกได้ว่าคาเฟ่ขนานแท้ โดยยังคงความเป็นสแครมเบลอร์ดังเดิมเอาไว้มากพอสมควร ดูได้จากยางที่ยังคงยางเดิมติดรถเอาไว้ให้กลิ่นอายแบบ แท้ๆ เถื่อนๆ

นิโคลา มาร์ตินี่ แห่ง สำนักแต่ง มิสเตอร์ มาร์ตินี่ เองกล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า เขาตัดสินใจเข้าเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคนี้เพราะว่ามีแรงดึงดูดบางอย่างที่ทำให้เขาอยากทำงานร่วมกับแบรนด์อิตาลีแบรนด์นี้ รวมถึงการร่วมงานกับทีมงานของสแครมเบลอร์เป็นอะไรที่ดี เขาจึงตัดสินใจร่วมแปลงโฉมสแครมเบลอร์แบบดั่งเดิมให้เป็น คาเฟ่ เรซเซอร์ ในแบบที่เขาต้องการ

Ducati-Scrambler-Mr-Martini-Concept-02

งานออกแบบค่อนไปทางฝั่งอเมริกามากกว่าที่จะเป็นคาเฟ่เรซเซอร์ของเกาะอังกฤษ  ด้วยส่วนผสมต่างๆ ที่ลงตัวทำให้เกิดเป็นสแครมเบลอร์ที่มีความแตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ ท่อยกสูง ยางดอกน้อยๆ น่าจะช่วยคงความเป้นตัวตนของสแครมเบลอร์เอาไว้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากแฟริ่งชิ้นหน้าแล้วยังมีท้ายและท่อไอเสียที่ถูกเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด รวมถึงพักเท้า แฮนด์บาร์ และระบบกันสะเทือนหลัง พร้อมกับสีดำขลับทั้งคัน แบบที่คุณแล้วจะต้องสะดุดแน่นอน

Ducati-Scrambler-Mr-Martini-Concept-01

ไม่ใช่เพียงแค่ คาเฟ่ เรซเซอร์ เท่านั้น เรายังมี สแครมเบลอร์ แนวๆ โดนใจวัยรุ่น จาก เดอุส เอ็กซ์ มาชินะ และ สแครมเบลอร์ให้แบบเดิร์ทๆ จาก ออฟฟิซิเน่ เมอร์เมด ที่น่าจะเป็นเเรงบันดาลใจในการจับรถของตัวเองมาคัสตอม หรือ กระตุ้นความอยากได้การครอบครอง รถสุดแนวคันนี้ก็ได้บ้าง

Ducati-Scrambler-Mr-Martini-Concept-03


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ