พอไปได้ ยอดขายสามเดือนแรกของ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ทั่วโลกตกเพียง 1.3 เปอร์เซนต์ Share this

พอไปได้ ยอดขายสามเดือนแรกของ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ทั่วโลกตกเพียง 1.3 เปอร์เซนต์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 April 2558

รายงานยอดขายของบริษัทรถจักรยานยนต์ตราโล่อย่าง ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ในควอเตอร์ที่ 1 หรือ 3 เดือนแรกของปีตกลง 1.3% ทำรายได้รวม 269.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

ถึงแม้ยอดขายจะตกลงแต่ทางผู้บริหารยังคงยืนยันว่า ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ยังเติบโตอย่างมั่นคง ด้วยแผนการตลาดระยะยาวและการปรับตัวหาลูกค้าที่มากขึ้น ตัว ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ยังคงมุ่งไปยังเป้าหมายที่วางเอาไว้และมั่นใจว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้น

15-hd-street-750-4-large

หลายคนที่ติดตามแบรนด์รถอเมริกาแบรนด์นี้มาน่าจะพอทราบกันว่า ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เริ่มผลิตรถรุ่นใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับตลาดและเข้าหากลุ่มผู้ใช้มากขึ้น อย่างในเอเชียเองก็มีโมเดลที่มีขนาดเล็กลงและเข้ากับคนเอเชียมากขึ้น แม้แฟนพันธุ์แท้ของ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน จะมีกระแสต่อต้านก็ตาม

ศักดิ์ศรีกินไม่ได้คงจะจริงอย่างที่ว่า แต่ด้วยการที่ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน พยายามผลิตรถเพื่อปรับเข้าหากลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้หญิงมากยิ่งขึ้นนั้น ทำให้ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน มียอดขายที่ดีขึ้น แลเชื่อว่าอาจกลายเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มียอดขายอันดับ 1 ได้ในไม่ช้า

ในขณะที่ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทำลายยอดขายในไตรมาสแรก เราคงต้องมารอดูกันต่อว่าในไตรมาสที่ สองยอดขายของ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน จะขยับมากน้อยเพียงใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ