[Advertorial ]“We are racers” ปลุกวิญญาณนักแข่งในตัวคุณ ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีจากมิชลิน Share this

[Advertorial ]“We are racers” ปลุกวิญญาณนักแข่งในตัวคุณ ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีจากมิชลิน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 April 2558

 “We are racers” ปลุกวิญญาณนักแข่งในตัวคุณ ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีจากมิชลิน

ในเรื่องของยานยนต์ ไม่ว่าคุณจะทำหน้าที่อะไร เราเชื่อว่าทุกคนมีจิตวิญญาณนักแข่งในตัว นักแข่งต้องแข่งกับเวลาและเพื่อนร่วมอาชีพหลังพวงมาลัย ในขณะที่วิศวกรและทีมช่างต้องแข่งกับข้อจำกัดในการพัฒนารถยนต์และอุปกรณ์ต่างๆให้ดียิ่งขึ้น หรือแม้กระทั่งคุณก็ยังต้องแข่งกับตัวคุณเอง แต่ละคนมีสิ่งที่ต้องเอาชนะที่แตกต่างกันออกไป หัวใจนักแข่งต้องพร้อมที่จะก้าวออกไปเสมอ และบางครั้งการเป็นที่ 1 ยังไม่สำคัญเท่ากับการที่เราได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

co001207

มิชลินเข้าใจจิตวิญญาณของนักแข่งทุกคนดี และด้วยความมุ่งมั่นเช่นเดียวกับเหล่านักขับหัวใจนักแข่งที่ต้องการจะก้าวไปสู่สิ่งที่เหนือกว่า มิชลินจึงมุ่งพัฒนายางของตัวเองเพื่อดึงสมรรถนะการขับของทุกคนให้เอาชนะขีดจำกัดที่มีอยู่ได้ ดังนั้นมิชลินจึงเข้ามามีส่วนร่วมกับวงการยานยนต์ในหลายรูปแบบเพื่อสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ทลายข้อจำกัดของสมรรถนะให้ได้

09

การทำงานร่วมกับค่ายรถยนต์ชั้นนำมากมายทั่วโลก เป็นหนึ่งในวิธีการเอาชนะขีดจำกัดของมิชลิน ตัวอย่างหนึ่งของความสำเร็จคือการทำงานร่วมกับ Porches บนการแข่ง Le Mans and GT racing ผลของการทุ่มเทพัฒนา ออกแบบ และผลิตยางอย่างจริงจังเพื่อปลดปล่อยสมรรถนะของ Porsche ให้ได้เต็มขีดจำกัดของตัวรถ ซึ่งในครั้งนั้นบน Le Mans เป็นการพิสูจน์ความสามารถของมิชลิน เพราะต้องขับกันมากกว่า 5,000 กม. ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 330 กม./ชม. ทั้งแดดร้อนและฝนตก แม้ในสภาวะการแข่งขันที่ตึงเครียด การแข่งขันนั้นจึงเป็นการท้าทายศักยภาพของยางมิชลินอย่างชัดเจน นอกเหนือจาก Porches มิชลินได้ทำงานร่วมกันกับ BMW ในเจเนอเรชั่น M ที่ 5 อย่าง M3 และ M4 ที่พัฒนาให้ทั้งยางและรถเป็นผู้นำรอบด้านของสมรรถนะรถยนต์ และได้ทำงานร่วมกันในฐานะ Partner มาอย่างยาวนาน

07

ไม่ใช่เพียงแต่มุมของ OE แต่มิชลินยังคงทุ่มเทการพัฒนายางบนเวทีมอเตอร์สปอร์ตหลากหลายทัวร์นาเมนต์ด้วยกัน Super GT 500 เป็นหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่มิชลินเอาชนะข้อจำกัดเก่าๆ มิชลินเข้าร่วมในปี 2009 เป็นบริษัทผู้ผลิตยางแห่งเดียวของยุโรปที่เข้าร่วมการแข่งขันนี้  ซึ่งบนการแข่งขันสุดโหด ทั้งอุณหภูมิและสภาพถนน ผลของความพยายามอย่างหนักทำให้มิชลินสามารถคว้าชัยได้แชมป์ในอีก 2 ปีต่อมาด้วยคะแนนถึง 90 คะแนน ซึ่งเป็นสถิติที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนในรายการแข่งนี้  นอกเหนือไปจากการเป็นผู้นำบนสนามแข่งรถ

milcheee

ทุกประสบการณ์ที่เกิดขึ้น มิชลินนำความสำเร็จเหล่านี้ถ่ายทอดมาเป็น ยางสมรรถนะสูงในนาม MICHELIN Ultra High Performance Series ที่ประกอบไปด้วย 3 มิชลิน ไพลอตสปอร์ต คัพ2, มิชลิน ไพลอต ซูเปอร์สปอร์ต และมิชลิน ไพลอต สปอร์ต3  ซึ่งตอบโจทย์รถของนักขับที่แตกต่างกันไป แต่ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกันคือเอาชนะข้อจำกัดเดิมๆ ที่มีอยู่ เพราะการแข่งขันไม่ได้มีอยู่เพียงในสนามแข่ง แต่มีอยู่ในตัวของพวกคุณทุกคน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ