เอ็มวี ออกุสต้า กำลังซุ่มพัฒนาเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงลูกใหม่เอี่ยมลงตลาดก่อนสิ้นปี Share this

เอ็มวี ออกุสต้า กำลังซุ่มพัฒนาเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงลูกใหม่เอี่ยมลงตลาดก่อนสิ้นปี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 April 2558

ถัดจากการเปิดตัวทัวร์ริ่ง-สปอร์ตสุดหรูแห่งปีอย่าง เอ็มวีออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่800 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดก็เริ่มมีข่าวคราวของเครื่องยนต์ลูกใหม่ที่ทางค่ายกำลังซุ่มพัฒนาหลุดออกมา

เอ็มวีออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่800 เป็นรถที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สามสูบรุ่นล่าสุดของทางค่าย และแน่นอนว่าเป็นรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับท่อออกสามอันเป็นเอกลักษณ์เช่นกัน ยังฟันธงไม่ได้ว่า เอ็มวีออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่800 จะเป็นรถสามสูบตัวสุดท้ายของทางค่ายหรือไม่ เพราะตอนนี้ เอ็มวีออกุสต้า เองก็กำลังเร่งพัฒนาเครื่องยนต์สี่สูบลูกใหม่อย่างขมักเขม้น

_mcp7398_610

เราน่าจะได้เห็นรถรุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สี่สูบของ เอ็มวีออกุสต้า ไม่เกินช่วงปลายปีนี้ในช่วงงานอิคม่า(EICMA) โดยตามแผนเดิมของเอ็มวีออกุสต้า ทางค่ายนั้นตั้งใจจะปล่อยรถรุ่นใหม่ถึง 4 รุ่นเลยทีเดียว

โดยทางค่ายน่าจะค่อยๆ ทยอยปล่อยรถออกมาเหมือนในช่วงที่ทำตลาดเครื่องยนต์สามสูฐเรียงที่ปล่แย เอฟ3 ตามด้วย บูทาเล่675 แล้วรุ่นอื่นๆ ที่ตามมาอีกมากมายและตัวทัวร์ริ่งก็คงปล่อยออกมาหลังสุดเช่นเดียวกับ เอ็มวีออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่800 ที่เพิ่งเปิดตัว

2015-MV-Agusta-F4-RC-33

เอ็มวีออกุสต้าเองยังต้องปรับตัวให้เข้ากับกฎใหม่ของ เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์ในการสร้างรถโปรดักชั่นที่พร้อมแข่งที่สุดอย่าง เอ็มวี ออกุสต้า เอฟ4 อาร์ซี ออกมา เชื่อว่าน่าจะมีอะไรเจ๋งๆ ทยอยออกมาจากค่ายสุดอาร์ตนี้อีกเพียบแน่นอน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ