โพลาลิส จดทะเบียน "วิคตอรี่ ชาร์จเจอร์" หรือว่าเราจะได้เจอกับครูเซอร์ไฟฟ้า Share this

โพลาลิส จดทะเบียน "วิคตอรี่ ชาร์จเจอร์" หรือว่าเราจะได้เจอกับครูเซอร์ไฟฟ้า

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 April 2558

หลังจากเราได้เห็นครูเซอร์พลังงานไฟฟ้าอันน่าทึ่งจาก ฮาร์เลย์-เดวิดสัน อย่าง ไลฟ์ไวร์ รวมถึงการเอามาใช้ประกอบฉากในภาพยนตร์เรื่อง อเวนเจอร์2 ตอนนี้ทางโพลาลิสผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจัรยานยนต์สไตล์ครูเซอร์ ทั้งอินเดียน และ วิคตอรี่ น่าจะกำลังแอบทำอะไรบางอย่างออกมาสู้กับ ฮาร์เลย์อยู่

โพลาลิสได้มีการจดทะเบียน "วิคตอรี่ ชาร์จเจอร์" ขึ้นเป็นเครื่องหมายการค้าสำหรับใช้กับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและอุปกรณ์อื่นที่จะตามมา จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าเราจะได้เห็นครูเซอร์ไฟฟ้าจากวิคตอรี่ในอนาคตอันใกล้นี้

เมื่อมีน้ำมันไม่พอสำหรับการใช้งาน "อีครูเซอร์" (eCruiser) ของบรามโม่จึงน่าจะเป็นโมเดลที่กำลังถูกนำมาพัฒนาต่อภายในแบรนด์ใหม่อย่างวิคตอรี่หลังจากที่ถูกเข้าซื้อไป ในขณะที่เจ้าพ่อครูเซอร์อย่าง ฮาร์เลย์-เดวิดสัน กำลังนำรถครูเซอร์ไฟฟ้าอย่าง โปรเจค ไลฟ์ไวร์ ออกทัวร์ไปทั่วอเมริกาและทั่วโลก

แต่ว่ากันตามตรงแล้วแบรนด์ที่ทาง โพลาลิส วางให้มาชนกับ ฮาร์เลย์-เดวิดสันนั้นดูจะเป็น "อินเดียน" มากกว่า ส่วน วิคตอรี่ นั้นถูกว่าตำแหน่งในตลาดในสูงกว่าและหรูหรากว่า การที่วิคตอรี่จะหันมาทำรถครูเซอร์ไฟฟ้าจึงมีความเป็นไปได้สูง

คงต้องมารอดูกันว่าจะออกมาในรูปแบบไหนสำหรับรถครูเซอร์ไฟฟ้าจากวิคตอรี่ ส่วนอินเดียนเองก็ทำหน้าที่ชนกับฮาร์เลย์-เดวิดสันได้อย่างดุดันในอเมริกา ส่วนในบ้านเราดูยังเงียบเหงาอยู่เยอะ อาจด้วยความเป็นตลอดเฉพาะกลุ่มและราคารถที่ยังสูงอยู่มาก

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ