ปอร์เช่ส่งบอกซ์สเตอร์ สไปเดอร์ บุกนิวยอร์ค พร้อมพละกำลัง 375 แรงม้า เคาะราคาเริ่มต้น 2.67 ล้านบาท Share this

ปอร์เช่ส่งบอกซ์สเตอร์ สไปเดอร์ บุกนิวยอร์ค พร้อมพละกำลัง 375 แรงม้า เคาะราคาเริ่มต้น 2.67 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 April 2558

ปอร์เช่ประกาศเปิดตัวปอร์เช่ บอกซ์สเตอร์ สไปเดอร์ รุ่นใหม่ในงานนิวยอร์ค ออโต้โชว์ มาพร้อมรูปลักษณ์สุดสปอร์ต เครื่องยนต์ 375 แรงม้า วางราคาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเริ่มต้นที่ 8.2 หมื่นเหรียญ

รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการปรับโฉมจากรุ่นมาตรฐานค่อนข้างมาก โดยหยิบยืมกันชนมาจากเคย์แมน จีที4 แต่ปรับฝากระโปรงเป็นของตัวเองโดยเฉพาะ รวมถึงติดตั้งหลังคาพับได้น้ำหนักเบา ซึ่งยังต้องเปิด-ปิดด้วยผู้ขับขี่อยู่

3

ภายในแทบไม่แตกต่างจากรุ่นมาตรฐาน แต่ปรับมาใช้เบาะที่นั่งแบบสปอร์ต พร้อมด้วยพวงมาลัยแบบสปอร์ตรุ่นใหม่ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 360 มิลลิเมตร ทีมออกแบบได้กำจัดวิทยุและระบบปรับอากาศเพื่อลดน้ำหนักของรถลงไปอีก แต่หากต้องการก็สามารถสั่งเพิ่มได้โดยไม่ต้องจ่ายสตางค์เพิ่ม

หัวใจในการขับขี่ได้แก่เครื่องยนต์ 6 สูบ ขนาด 3.8 ลิตร ที่เรียกกำลังออกมาได้สูงสุดถึง 375 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา ทำให้รถคันนี้วิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลา 4.5 วินาที พร้อทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 290 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

14

ทีมวิศวกรของปอร์เช่ระบุว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปในรถคันนี้ก็คือการพัฒนาระบบควบคุมรถยนต์ การเพิ่มระบบเบรกสมรรถนะสูง และช่วงล่างแบบสปอร์ตที่ลดความสูงของรถไป 20 มิลลิเมตร

ปอร์เช่ บอกซ์สเตอร์ จะเปิดตัวในตลาดสหรัฐอเมริกาช่วงเดือนตุลาคมนี้ ด้วยสนนราคาเริ่มที่ 8.21 หมื่นเหรียญ (ประมาณ 2.67 ล้านบาท) แต่ประเทศแรกที่จะได้ขับก็คงหนีไม่พ้นประเทศเยอรมนีที่จะได้รับรถกันตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ แต่ราคาแพงกว่าเล็กน้อยที่ 79,945 ยูโร (ประมาณ 2.8 ล้านบาท)

ชมภาพ 2015 ปอร์เช่ บอกซ์สเตอร์ สไปเดอร์ เพิ่มเติมได้ ที่นี่

4

ชมภาพ 2015 ปอร์เช่ บอกซ์สเตอร์ สไปเดอร์ เพิ่มเติมได้ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ