โตโยต้าประกาศลงทุนโรงงานใหม่ในเม็กซิโก พร้อมขยายการผลิตในโรงงานกวางโจว ประเทศจีน Share this

โตโยต้าประกาศลงทุนโรงงานใหม่ในเม็กซิโก พร้อมขยายการผลิตในโรงงานกวางโจว ประเทศจีน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 April 2558

เดินหน้าขยายตัวอย่างต่อเนื่องสำหรับหนึ่งในยักษ์ใหญ่อุตสาหกรรมยานยนต์โลกอย่างโตโยต้า ที่ประกาศเดินหน้าขยายโรงงานแห่งใหม่ในประเทศเม็กซิโก รวมถึงการขยายกำลังการผลิตเพิ่มเติมในโรงงานร่วมทุนที่กวางโจว ประเทศจีน

โตโยต้าประกาศว่าการลงทุนในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มการลงทุนไปในสายการผลิตที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันสูง และยังเป็นโรงงานที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถตอบสนองต่อความต้องการและตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปมาได้

นอกจากนี้ โรงงานทั้ง 2 แห่งยังจะเป็นโรงงานที่ใช้เทคโนโลยีรุ่นใหม่ทั้่งหมดในการผลิตรถยนต์ รวมไปถึงโรงงานในเม็กซิโกที่จะเป็นโรงงานแห่งแรกของโตโยต้าในการผลิตรถยนต์ที่ใช้แพลตฟอร์มทีเอ็นจีเออีกด้วย

20150415_02_02_s

อากิโอะ โตโยดะ ประธาน โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า แผนการลงทุนนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อสิ่งที่ดีกว่าของโตโยต้า ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงการนำเสนอรถยนต์ที่ดีกว่า ผ่านบุคลากรชั้นดีของบริษัท

โรงงานในเม็กซิโกจะเป็นฐานการผลิตแห่งแรกที่ทำการผลิตรถยนต์สำหรับตลาดสากลบนพื้นฐานของแพลตฟอร์มรถยนต์รุ่นใหม่ และจะเป็นฐานการผลิตสำหรับรถยนต์นั่งขนาดกลาง อย่างโตโยต้า โคโรลล่า และรุ่นอื่น ๆ โดยจะเริ่มผลิตในปี 2562

ส่วนโรงงานกวางโจวในประเทศจีนจะเป็นการเพิ่มอุปกรณ์เพิ่มในไลน์ผลิต รวมถึงการใช้พนักงานที่มีอยู่ในการเดินสายการผลิตทั้ง 3 ไลน์ โดยไลน์การผลิตที่ 3 จะเริ่มต้นได้ในช่วงปี 2560 เป็นต้นไป

20150415_02_03_s


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ