Aston Martin หวังส่ง DBX ครอสโอเวอร์เจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง Share this

Aston Martin หวังส่ง DBX ครอสโอเวอร์เจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 May 2558

ผู้บริหารระดับสูงของแอสตัน มาร์ตินออกมาเปิดเผยว่า ดีบีเอ็กซ์ (DBX) รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงมากเป็นพิเศษ

แอนดี้ พาลเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสตัน มาร์ตินกล่าวว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของดีบีเอ็กซ์จะมีชื่อว่า “ชาร์ล็อต” ซึ่งเป็นสตรีชาวแคลิฟอร์เนีย ฐานะดีและมีอายุประมาณ 30 กว่าปี ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ชื่นชอบรถที่มีความปลอดภัยและพื้นที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับเด็ก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/rg-geneva-aston-martin-dbx-4bis_653.jpg

นั่นหมายความว่ากลุ่มลูกค้ารถครอสโอเวอร์รุ่นดังกล่าวจะแตกต่างจากรถสปอร์ตของแอสตัน มาร์ตินซึ่งเกือบทั้งหมดเป็นผู้ชายวัยกลางคน พาลเมอร์เปิดเผยด้วยว่าตลอดประวัติศาสตร์แบรนด์ที่ผ่านมา มีลูกค้าผู้หญิงซื้อรถแอสตัน มาร์ตินเพียง 3,500 คนหรือคิดเป็นส่วนส่วน 5% เท่านั้น

นอกจากกลุ่มลูกค้าผู้หญิงแล้ว แอสตัน มาร์ตินยังมุ่งรองรับลูกค้าชาวจีนที่ต้องการรถขนาดใหญ่และมีตัวถังยกสูง โดยเน้นนั่งเบาะหลังเป็นหลัก

ดีบีเอ็กซ์ถือเป็นโปรเจคต์ยักษ์ใหญ่ที่มีการลงทุนสูงมาก โดยล่าสุดแอสตัน มาร์ตินทุ่มเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ในการเตรียมขึ้นสายการผลิต ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวรุ่นต้นแบบออกมาแล้วซึ่งใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า แต่ยังไม่แน่ชัดว่ารุ่นโปรดักชั่นจะใช้ขุมพลังแบบใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ