ซิตี้ ออโต้โมบิล พร้อมเปิดตัวโชว์รูมต้นแบบ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ พร้อมส่งดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ ลุยตลาดไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ซิตี้ ออโต้โมบิล พร้อมเปิดตัวโชว์รูมต้นแบบ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ พร้อมส่งดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ ลุยตลาดไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 May 2558

ซิตี้ ออโต้โมบิล ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์-แลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย เตรียมทุ่มงยประมาณ 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมต้นแบบบนถนนพระราม 4 แห่งแรกของภูมิภาค พร้อมส่ง แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ใหม่ เปิดตัวในงาน

โชว์รูมแฟล็กชิพแห่งใหม่ของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ จะเป็นโชว์รูมต้นแบบแห่งแรกของเอเชียแปซิฟิก ที่สมบูรณ์แบบด้วยบริการทั้งก่อนและหลังการขายตามมาตรฐานของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าในเมืองไทย

เซิร์จ ทูรอน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่าโชว์รูมแห่งใหม่ที่จะใช้งบประมาณกว่า 300 ล้านบาท จะตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ บนถนนพระราม 4 เพื่อให้เป็นโชว์รูมต้นแบบของจากัวร์แลนด์โรเวอร์ในเอเชียแปซิฟิก

"โชว์รูมที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการนำเสนออัตลักษณ์ขององค์กร ผ่านการตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ ARCH พร้อมศักยภาพการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายด้วยมาตรฐานระดับสากล มีกำหนดเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมิถุนายน 2558 นี้"

JG-LR-SR

สิ่งอำนวยความสะดวกของโชว์รูมแห่งใหม่จะมีความสมบูรณ์แบบและทันสมัยเทียบเท่ามาตรฐานโลก โดยประกอบไปด้วย พื้นที่จัดแสดงยานยนต์รุ่นต่าง ๆ ของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่แสดงรถยนต์ได้ถึง 12 คัน พื้นที่การเลือกออพชั่นการตกแต่งรถยนต์

นอกจากนี้ ยังประกอบด้วบศูนย์บริการจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ที่ใหญ่ที่สุดและครบวงจรที่สุดในประเทศไทย พร้อมมอบบริการทั้งในส่วนของตัวถังและสี ห้องอะไหล่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และทันสมัยด้วยศูนย์ซ่อมตัวถังอลูมิเนียม พร้อมช่องเซอร์วิสทั่วไป รองรับการให้บริการ 20 คันต่อวัน

"นอกจากนี้ ยังได้เตรียมเปิดตัว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เอสยูวีระดับพรีเมี่ยม 7 ที่นั่งรุ่นแรกในเซกเมนต์ ที่ตอบโจทย์ในการขับขี่ในชีวิตประจำวันและการขับขี่แบบออฟโรด แต่ยังคงความหรูหรา โดยจะเข้ามาทำตลาดในเดือนกรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ