มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดสนามทดสอบรถยนต์ในประเทศไทย แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น Share this

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดสนามทดสอบรถยนต์ในประเทศไทย แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 May 2558

มิตซูบิชิเปิดสนามทดสอบรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย นับเป็นสนามทดสอบรถยนต์แห่งแรก ที่ตั้งอยู่นอกประเทศญี่ปุ่น ตามแผนงานเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านการวิจัยและพัฒนาในประเทศไทย

สนามทดสอบแห่งใหม่นี้ จะเข้ามาเพิ่มความสามารถด้านการแข่งขันของผลิตภัณฑ์มิตซูบิชิ เพื่อตลาดประเทศไทย กลุ่มอาเซียน และตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก ตอกย้ำความสำคัญในการเป็นฐานการผลิตใหญ่แห่งหนึ่งของมิตซูบิชิทั่วโลก

ริวโกะ นาคาโอะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส สามารถเติบโต และพัฒนาธุรกิจของตนเอง โดยมีประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญแห่งหนึ่ง โดยบริษัทจะให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เสมือนเป็นหนึ่งในเสาหลักของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

"สำหรับแผนงานเสริมสร้างความแข็งแกร่งของหน่วยงานวิจัยและพัฒนาในประเทศไทยครั้งนี้ จะช่วยให้เราสามารถสร้างทีมวิศวกร และสนับสนุนเป้าหมายของรัฐบาลไทยในการขยายการลงทุนด้านงานวิจัยและพัฒนาได้ เราพร้อมจะเติบโตและพัฒนาธุรกิจในประเทศไทยไปพร้อมกับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทย”

สนามทดสอบรถยนต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ก่อสร้างบนพื้นที่ 95 ไร่ แบ่งการทดสอบออกเป็น 4 รูปแบบ ได้แก่ สนามทดสอบอเนกประสงค์ การทดสอบเสียงรบกวน-การสั่นสะเทือน-ความกระด้าง การทดสอบเชิงวิเคราะห์ และสนามขับขี่รูปวงรีความยาว 1,500 เมตร

นอกจากนี้ยังมีการจำลองพื้นผิวถนนรูปแบบต่าง ๆ เพื่อการทดสอบด้านความรู้สึกในการขับขี่ ขณะที่ฟังก์ชั่นการทดสอบเชิงวิเคราะห์นั้น มีรูปแบบเดียวกับสนามทดสอบรถของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ผลการทดสอบของทั้งสองที่มีมาตรฐานเดียวกัน

"สนามทดสอบรถยนต์แห่งนี้ จะถูกใช้เพื่อการผลิตรถยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น สำหรับจำหน่ายในประเทศไทย และการส่งออกไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน และตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก ตอกย้ำถึงความสำคัญของประเทศไทยในฐานะแกนหลักของกลุ่มประเทศอาเซียน"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ