เอ็มเอ็มเอส เดินหน้าบุกตลาดอีสาน เปิดสาขาแห่งแรกที่อุบลราชธานี หวังรับเออีซีในอนาคต Share this

เอ็มเอ็มเอส เดินหน้าบุกตลาดอีสาน เปิดสาขาแห่งแรกที่อุบลราชธานี หวังรับเออีซีในอนาคต

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 May 2558

ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์เอ็มเอ็มเอส เดินหน้าสยายปีกรุกตลาดอีสาน เริ่มขยายสาขาแรกที่จังหวัดอุบลราชธานี มั่นใจเป็นตลาดที่มีศักยภาพ พร้อมรับการเปิดเขตการค้าเสรีอาเซียน (เออีซี) มั่นใจปีนี้ขยายตัว 20% ตามเป้า

สุเมธ ใจโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (เอ็มเอ็มเอส) ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่าบริษัทได้เดินหน้าทำตลาดพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดสาขาที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นสาขาแรกของบริษัท

การขยายสาขาดังกล่าวเป็นการดำเนินนโยบายและแผนของปี 2558 ที่มุ่งเน้นการขยายสาขาเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการรุกตลาดได้มากขึ้น ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญในการขยายตัวของบริษัทในปีนี้ 20% ตามเป้า จากยอดจำหน่ายราว 400 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา

“อุบลราชธานีเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่เป็นอันดับ 5 และมีประชากรลำดับที่ 3 ของประเทศ ล่าสุด มีกลุ่มผู้ประกอบการอุตสาหกรรมในสาขาต่างๆ รวมทั้ง อุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วน ให้ความสนใจ เข้ามาลงทุนในพื้นที่ด้วยงบประมาณมากกว่า 1 หมื่นล้านบาท และมีนักท่องเที่ยวมาเยือนในถิ่นอารยธรรมเก่าแก่แห่งนี้ จำนวนกว่า 1 ล้านคนต่อปี"

MMS 5

ประกอบกับ จังหวัดดังกล่าวถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์การค้าของประเทศไทยในการเปิดประตูสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ที่กำลังจะมีผลในช่วงปลายปีพ.ศ. 2558 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเทศลาวและกัมพูชา ดังนั้น บริษัทจึงเลือกเปิดสาขาในจังหวัดนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวในอนาคต

สำหรับในปี 2558 บริษัทมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 3-4 แห่ง ทั้งในเขตกรุงเทพและปริมนฑล ขั้นตอนอยู่ระหว่างการสรุปเรื่องแบบและจะทำการก่อสร้างเร็ว ๆ นี้ โดยในอนาคตคาดว่าภายในสิ้นปี 2559 ที่จะถึงนี้ จะสามารถเปิดสาขาได้ครบ 30 แห่งตามที่ได้มีการวางแผนไว้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ