ประธานใหม่นิสสันตั้งเป้าหมายขายรถปีงบประมาณนี้ 6 หมื่นคัน กินส่วนแบ่งตลาด 7% Share this

ประธานใหม่นิสสันตั้งเป้าหมายขายรถปีงบประมาณนี้ 6 หมื่นคัน กินส่วนแบ่งตลาด 7%

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 May 2558

นายใหญ่นิสสันประกาศเดินหน้าแผนงานความสำเร็จในตลาดประเทศไทย ด้วยการประกาศยอดขายในปีงบประมาณนี้ 6 หมื่นคัน จากการที่สร้างพื้นฐานของบริษัทอันแข็งแกร่งในช่วงที่ผ่านมา

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในปีงบประมาณ 2558 ที่จะจบในเดือนมีนาคม 2559 นั้น นิสสันตั้งเป้าการจำหน่ายไว้มากกว่า 6 หมื่นคัน หรือมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 7 % จากพื้นฐานที่แข็งแกร่งของนิสสันในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นิสสันได้เดินหน้าเปิดตัวสินค้ามากกว่า 10 รุ่นในประเทศไทย รวมถึงมีการขยายโรงงานเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตในปี 2557 ที่ผ่านมา ด้วยงบประมาณกว่า 3,700 ล้านบาท รวมถึงการที่ประเทศไทยเป็นที่ตั้งของบริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค ซึ่งเป็นสำนังานใหญ่ของนิสสันในภูมิภาคอาเซียนและโอเซียเนีย

สำหรับด้านสินค้า นิสสันได้เปิดตัวรถกระบะพันธุ์แกร่ง นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ซึ่งเป็นโกลบอลโมเดล รวมถึงการเปิดตัวรถ เอ็กซ์เทรล ใหม่ ในช่วงปลายปี ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งจากพื้นฐานที่แข็งแกร่งนี้ ทำให้มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

Kazutaka

"ในปีนี้ เราจึงพร้อมรุกทั้งด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ โดยมุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการสื่อสารการตลาดไปถึงลูกค้า การยกระดับมาตรฐานคุณภาพของโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งด้านคุณภาพและปริมาณ รวมไปถึงการพัฒนาคุณภาพคน ในด้านงานขาย งานบริการหลังการขาย"

สำหรับปีงบประมาณ 2014 ที่ผ่านมา นิสสันมียอดจำหน่ายทั้งสิ้น 56,604 คัน ส่วนแบ่งการตลาด 6.6% รวมถึงการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ที่เห็นได้จากกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต และการสนับสนุนโปรแกรมการแข่งขันระดับโลกของนิสสัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ