เอาจริง!!! ใบราคาโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว ใหม่ ปลิวทั่วเนต ลือราคาเปิดให้ดีลเลอร์รับจองแล้ววันนี้ Share this

เอาจริง!!! ใบราคาโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว ใหม่ ปลิวทั่วเนต ลือราคาเปิดให้ดีลเลอร์รับจองแล้ววันนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 May 2558

ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ มีรายงานข่าวว่าโตโยต้าเริ่มส่งมอบรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว ให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมแนบใบราคาเพื่อเปิดรับจองอย่างเป็นทางการ สนนราคาไล่กันไปตั้งแต่ 5.79 แสนบาทไปจนถึง 1.120 ล้านบาท

ทั้งนี้ เราได้เห็นวีดีโอทีเซอร์ก่อนการเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ภาพคันจริงทั้งหมดนั้นมีการห้ามไม่ให้นำมาเผยแพร่ก่อนวันเปิดตัวโดยเด็ดขาด แต่ก็ยังหาดูได้จากเวบต่างประเทศทั่ว ๆ ไป

นอกจากนี้ ก่อนการเปิดตัวราว 1 สัปดาห์ ได้มีการส่งต่อใบราคาเพื่อเปิดรับจองอย่างคร่าว ๆ กันอย่างแพร่หลายในอินเตอร์เนต ซึ่งหากดูจากราคาที่ลือกันให้กระหึ่มนั่น ก็ต้องบอกว่าราคาจำหน่ายของรีโวจะปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้

Revo

ทั้งนี้ หากดูจากราคาที่ส่งต่อกันแล้วก็จะพบว่าโตโยต้าแบ่งตัวถังออกเป็น 3 รุ่น ประกอบไปด้วย บี-แค็บ ที่วางราคา 5,79 แสนบาทในรุ่นเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อและ 7 แสนบาทในรุ่น 2.8 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ในรุ่นซี-แค็บ วางราคาจำหน่ายตั้งแต่ 7.19 แสนบาทในรุ่น 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ ไล่ไปจนถึง 9.09 แสนบาทในรุ่น 2.8 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ และตัวถังดี-แค็บ วางราคา 9.09 แสนบาทในรุ่น 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ ไปจนถึง 1.12 ล้านบาทในรุ่น 2.8 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมระบบนำทาง

ดูราคาแล้วไม่น่าจะเป็นราคาจำหน่ายจริงที่จะประกาศอย่างเป็นทางการวันที่ 21 นี้อย่างแน่นอน แต่ก็ถือว่าอยู่ในเรนจ์ที่ใกล้เคียงเอาเรื่องเหมือนกัน!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ