ทีเอสแอลเร่งเครื่องบริการหลังการขาย เล็งขยายเพิ่ม 2 แห่งรองรับลูกค้า เร่งรายได้เพิ่ม 20% Share this

ทีเอสแอลเร่งเครื่องบริการหลังการขาย เล็งขยายเพิ่ม 2 แห่งรองรับลูกค้า เร่งรายได้เพิ่ม 20%

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 May 2558

ทีเอสแอล ปรับแผนธุรกิจปี 2558 เปิดเกมรุกตลาดรถนำเข้ารับเซอร์วิสระดับพรีเมียมทุกยี่ห้อ เตรียมเปิดศูนย์บริการเพิ่มอีก 2 แห่ง พร้อมทุ่มงบ 60 ล้านบาท ขยายพื้นที่และปรับโฉมสาขาแจ้งวัฒนะ คาดสิ้นปีรายได้รวมเติบโต 20%

สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่าในปีนี้ได้ปรับน้ำหนักของแผนธุรกิจมาเน้นเรื่องการให้บริการหลังการขายมากขึ้น โดยเน้นที่ความเป็นศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจรของรถยนต์พรีเมียม

ทั้งนี้ บริษัทคาดหวังรายได้จากการให้บริการเพิ่มขึ้น 20% ในปีนี้ โดยมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง แบ่งเป็นในกทม. 1 แห่งและต่างจังหวัด 1 แห่ง จากที่มีให้บริการอยู่ 4 สาขาในปัจจุบันที่แจ้งวัฒนะ สาทร ทองหล่อและภูเก็ต สามารถรองรับรถยนต์ได้ 160 คันต่อวัน และศูนย์สีที่มีให้บริการที่แจ้งวัฒนะและภูเก็ตรองรับรถได้ 300 คันต่อเดือน

TSL-1

"นอกจากนี้ ยังได้มีการทุ่มงบประมาณกว่า 60 ล้านบาทในการปรับปรุงและขยายพื้นที่ศูนย์บริการสำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะให้มีความทันสมัยมากขึ้น โดยการลงทุนเพื่อปรับปรุงคุณภาพในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อรองรับลูกค้าทั้งของทีเอสแอลและลูกค้าที่ซื้อรถจากที่อื่นสามารถนำรถมาใช้บริการได้"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ