2016 Mitsubishi Outlander PHEV ปรับโฉมเพิ่มประสิทธิภาพระบบไฮบริด Share this

2016 Mitsubishi Outlander PHEV ปรับโฉมเพิ่มประสิทธิภาพระบบไฮบริด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 June 2558

มิตซูบิชิประกาศเผยโฉม 2016 เอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอินไฮไบริด (2016 Outlander PHEV) ออกมาแล้ว หลังจากเคยโชว์รุ่นต้นแบบเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ด้านหน้าของเอาท์แลนเดอร์รุ่นปรับโฉมใช้เอกลักษณ์การออกแบบ “Dynamic Shield” ซึ่งเติมแต่งวัสดุโครเมียมและปรับดีไซน์ให้โดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น สีสันตัวถังภายนอกมีให้เลือกเพิ่มเติมอย่างน้ำตาล Quartz Brown Metallic และสีดำ Ruby Black Pearl

รูปลักษณ์ภายนอกยังโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยสีทูโทนเงินสลับดำขนาด 18 นิ้วรุ่นใหม่ ส่วนภายในห้องโดยสารมีการปรับดีไซน์เบาะที่นั่ง โดยเบาะที่นั่งคนขับปรับระบบไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พวงมาลัยสี่ก้านที่สามารถเลือกอ็อปชั่นปรับอุณหภูมิได้และขยายคอนโซลกลางให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1469855128961969657-r.jpg

ที่สำคัญก็คือ เอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริดโฉมใหม่ถูกปรับปรุงเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนให้ลดน้อยลง ระบบไฮบริดได้รับการปรับลดแรงเสียดทานจึงมีความประหยัดเพิ่มขึ้น 8% ส่วนการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าจะไกลขึ้นอีก 0.6 กม. มิตซูบิชิระบุด้วยว่าพวกเขาได้อัพเกรดการตอบสนองของคันเร่งเพื่อเพิ่มความคล่องตัว

ระบบความปลอดภัยมีเพิ่มเติมเข้ามาอย่าง Multi-around View Monitor และ Unintentional Move Off Control ซึ่งจะควบคุมตัวรถไม่ให้พุ่งไปข้างหน้าถ้าผู้ขับเหยียบคันเร่งอย่างไม่ตั้งใจ

มิตซูบิชิจะเปิดตัวจริงของเอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริดในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ที่ญี่ปุ่นเป็นแห่งแรก ก่อนส่งจำหน่ายทั่วโลกในช่วงปลายปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ