อัลไพน์สตาร์ รุกตลาดอุปกรณ์ขับขี่เตรียมขยายตัวแทนอีก 7 สาขาทั่วไทย พร้อมโมเดลใหม่ราคาย่อมเยาว์ Share this

อัลไพน์สตาร์ รุกตลาดอุปกรณ์ขับขี่เตรียมขยายตัวแทนอีก 7 สาขาทั่วไทย พร้อมโมเดลใหม่ราคาย่อมเยาว์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 June 2558

หลังจากการแบรนด์อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายได้มีตัวแทนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมด้วยการเป็นโชว์รูมแห่งแรกขึ้นบนพระพระราม 4 เมื่อเกือบ 1 ปี ที่แล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่แบรนด์ชั้นนำแบรนด์นี้จะออกตีตลาดเสียที

คุณ ชายยุทธ ยุทธวรเดชกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าในปีที่ผ่านมาทางอัลไพน์เองได้ทำการศึกษาตลาดและเตรียมความพร้อมในการนำเข้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกสไตล์การขับขี่ของลูกค้าและวางระบบงานและแผนการดำเนินการต่างๆ ในอนาคตก่อน

ผลการดำเนินการในปีที่ผ่านมาค่อนข้างน่าพอใจในด้านของกลยุทธแม้ยอดขายจะยังไม่เข้าเป้าก็ตามแต่ในปี ค.ศ.2014 ที่ผ่านมาทางอัลไพน์สตาร์ก็ไ้เรียนรู้และเตรียมความก่อนหลายๆ ด้าน ปีนี้เองทางอัลไพน์สตาร์ก็จะรุกตลาดให้มากขึ้น โดยเน้นไปทางสตรีทยูสเซอร์หรือกลุ่มผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวันเป็นหลัก โดยตลาดขยายอีก 7 สาขาเน็ตเวิร์คขนาดใหญ่และรายย่อยอีกหลายเจ้า

IMG_5894

คุณพงศ์พุฒิ อินทปุระ ฝ่ายพัฒนาการแข่งขัน บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของอัลไพน์สตาร์กล่าวว่า ในปี 2015 อัลไพน์สตาร์จะมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและหลากหลายมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือมีราคาย่อมเยาว์เข้าถึงได้ง่าย ต่างจากภาพลักษณ์ก่อนหน้าที่หลายคนจะคิดว่า อัลไพน์สตาร์คือแบรนด์หรูราคาแพง

ข้อสำคัญที่อยากให้หลายคนคำนึงถึงคือประสิทธิในการปกป้องและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งาน อัลไพน์สตาร์เองมีผลิตภัณฑ์ที่เริ่มต้นตั้งแต่ 1,500บาท สำหรับถุงมือดีๆ หนึ่งคู่หรือเพียง 4,000 บาท สำหรับแจ็คเก็ตแอร์โฟลว์ที่มีการป้องกันเต็มเปี่ยมหนึ่งตัว เชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของอัลไพน์สตาร์น่าจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานเป็นอย่างดี

IMG_5909

ปัจจุบันหลายคนที่ขี่จักรยานยนต์ขนาดใหญ่มักจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เลียนแบบที่ราคาถูกกว่าแทนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องตัวเองได้จริงๆ เพราะคิดว่าป้องกันได้เหมือนกัน ยังไงก็บวกลบความคุ้มค่าระหว่างความประหยัดกับชีวิตของท่านด้วยก็แล้วกันนะครับ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ