ฮอนด้าบิ๊กวิงบุกตลาดอีสานใต้ เปิดศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในไทยที่อุบลราชธานี Share this

ฮอนด้าบิ๊กวิงบุกตลาดอีสานใต้ เปิดศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในไทยที่อุบลราชธานี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 28 June 2558

ตลาดรถจักรยานยนต์โดยเฉพาะตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดนั้นกำลังเติบโตอยางต่อเนื่อง แม้จะมีอัตราการเติบโตที่ลดลงจากปัญหาเศรษฐกิจและอื่นๆ แต่อย่างที่โบราณว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก 

เหตุนี้ ฮอนด้า จึงเปิดโชว์รูมครบวงจรแห่งที่ 8 ขึ้นที่อุบลราชธานี โดยมีพิธีการสุดยิ่งใหญ่อลังการ และถ้าหากรวมกับอีก 3 แห่ง ปัจจุบันจะมี ฮอนด้าบิ๊กวิง ทั้งหมด 11 สาขาทั่วประเทศ

IMG_7287

ฮอนด้าบิ๊กวิง อุบลราชธานี ถือเป็นโชว์รูม ฮอนด้าบิ๊กวิง ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ ด้วยพื้นที่ขนาด 4 ไร่ ใจกลางเมืองอุบลราชธานีและงบประมาณในการก่อสร้างโชว์รูมที่สูงถึงกว่า 150 ล้านบาท โดย ฮอนด้าบิ๊กวิงสาขาอุบลราชธานีอยู่ภายใต้การดูแลของ เกียรติสุรนนท์ กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายอันดับหนึ่งของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า

IMG_7288

นอกจากโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรตามมาตรฐาน 6S แล้ว ยังมีสนามทดสอบและห้องไดโน่ไว้รองรับลูกค้า ที่สำคัญยังมีศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับโชว์รูมที่อุบลราชธานี และยังมีศูนย์ขับขี่ปลอดภัยอีกแห่งที่จังหวัดยโสธร เพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ ให้ทั่วถึงและครอบคลุม

IMG_7321

ตั้งแต่เปิดหน้าร้านเมื่อช่วงปลายปี พ.ศ.2557 ที่ผ่านมา ฮอนด้าบิ๊กวิง อุบลราชธานีถือว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้ในตลาดอีสานใต้ และหลังจากที่โชว์รูมเปิดทำการอย่างเต็มรูปแบบก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นทั้งจากลูกค้าเก่าและใหม่ตามลำดับ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ