มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ซิตี้โชว์รูม แห่งแรกในอาเซียนกลางสยามพารากอน Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ซิตี้โชว์รูม แห่งแรกในอาเซียนกลางสยามพารากอน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 June 2558

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2558 ที่ผ่านมา บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด  ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการ ได้จัดงานเปิดตัวโชว์รูมหรูใจกลางห้างดังสยามพารากอนตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

ซิตี้โชว์รูมแห่งนี้เพิ่งได้รับการปรับภาพลักษณ์ใหม่และเพิ่มเติมในส่วนของส่วนจัดแสดงมินิเข้ามา ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น สร้างประสบการณ์ใหม่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เชื่อว่าโชว์รูมแห่งนี้จะเป็นส่วนสำคัญของการเติบโตในอนาคตของบริษัท ด้วยอยู่ในย่านธุรกิจที่สำคัญและเข้าถึงลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

IMG_5932

IMG_5940

มิลเลนเนียม ออโต้ ซิตี้ เอาท์เล็ต จะกลายเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ รถยนต์รุ่นเด่นทั้งจากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิเพียงแห่งเดียวในภูมิภาคอาเซียน เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้ามินิและบีเอ็บดับเบิลยูด้วยส่วนรับรองต่างๆ ที่ถูกออกแบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน รวมถึงมุมสำหรับให้แฟนพันธุ์เข้ามาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ

นอกจากนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ซิตี้ เอาท์เล็ต ยังเป็นโชว์รูมแห่งที่สองในประเทศไทยที่มีการนำ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 มาจอดโชว์ รวมถึงไอคอร์นเนอร์ เพื่อรองรับลูกค้าที่ชื่นชอบในนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจากบีเอ็มดับเบิลยู เชื่อว่าหลังจากการปรับโฉฒในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าเข้าชมเพิ่มถึง 25%

IMG_5943

มิลเลนเนียมออโต้ ใช้งบประมาณในการปรับโฉมครั้งนี้มากถึง 200 ล้านบาท ท่านใดที่สนใจอยากแวะเวียนไปใช้บริการ ตอนนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ ซิตี้ เอาท์เล็ต ได้เปิดทำการอย่างเต็มรูปแบบแล้วที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น2 ฝั่งนอร์ท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ