หรูให้สุด... เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เตรียมส่งเอส-คลาส คูเป้ บุกไทยพฤหัสฯ นี้ Share this

หรูให้สุด... เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เตรียมส่งเอส-คลาส คูเป้ บุกไทยพฤหัสฯ นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 June 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ยังเดินหน้าส่งรถยนต์หรูหราเข้าประเทศไทยเพื่อเอาใจลูกค้าระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง โดยวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้จะเป็นคิวของคูเป้รุ่นใหญ่อย่าง 2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้

หลังจากเรียกเสียงฮือฮาด้วยการทำตลาดรถยนต์พรีเมียมระดับสูงหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสายพันธุ์สปอร์ตอย่างเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส ที่เราเคยไปทำการทดสอบแบบสั้น ๆ มาก่อนหน้านี้ หรือแม้แต่เอสยูวีพันธุ์หรูอย่างจีแอลอี-คลาสก็ตามที

13C1148_02

ล่าสุด เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมเอาใจเศรษฐีมีสตางค์เหลืออีกรอบ ด้วยการเปิดรอบพรีวิวสำหรับรถยนต์คูเป้ยักษ์ใหญ่อย่างเอส-คลาส คูเป้ ที่มาพร้อมภาพลักษณ์อันดุดันบนตัวถังอันหรูหราที่สุด และยังจะเป็นการเติมเต็มพอร์ตฟอลิโอของสินค้าให้ครบทุกกลุ่ม

เอส-คลาส คูเป้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานแสดงรถยนต์ที่เจนีวาเมื่อปี 2557 ก่อนจะกลายเป็นรถยนต์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเมอร์เซเดส-เบนซ์มาอย่างต่อเนื่อง และยังถือเป็นรถยนต์ที่ได้รับการติดตั้งระบบและอุปกรณ์รุ่นใหม่ที่สุดเข้าไปอย่างครบครัน

13C1148_16

ตัวรถมาพร้อมระบบต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันจุดบอดของรถ ระบบควบคุมตัวถังขณะเข้าโค้ง กล้องรอบตัวแบบ 360 องศา และอื่น ๆ อีกมากมายที่มาอยู่บนโครงสร้างตัวถังที่ออกแบบมาอย่างลงตัวสวยงาม

เครื่องยนต์ที่อยู่ในรถรุ่นนี้ล้วนแล้วแต่เป็นขาโหดแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์วี8 ไบเทอร์โบ 4,663 ซีซี. ที่ให้กำลัง 455 แรงม้า หรือถ้าจะซาดิสต์กว่านั้นก็คือเครื่องยนต์เอเอ็มจี 5,461 ซีซี. ที่ให้กำลัง 585 นิวตันเมตร

13C1150_195

ระบบขับเคลื่อนโฟร์เมติกติดตั้งมาเป็นมาตรฐานในรุ่นเครื่องเล็ก แต่รุ่นเครื่องใหญ่กว่าจะมาพร้อมทางเลือกของระบบขับเคลื่อน 2 รูปแบบ ซึ่งคาดว่าคันที่นำมาโชว์ก็น่าจะเป็นเครื่องเล็กอย่างเอส500 ก็น่าจะเพียงพอ

แต่ที่แน่ ๆ ถ้าอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ งานนี้เตรียมตังค์ 8 หลักรอกันได้เลย!!!

14A510

14C420_19


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ