ไทรอัมพ์ เตรียมจัดเต็มใน ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ รุ่นใหม่ทั้งอิเลคทรอนิกส์และอีกสารพัดอุปกรณ์ Share this

ไทรอัมพ์ เตรียมจัดเต็มใน ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ รุ่นใหม่ทั้งอิเลคทรอนิกส์และอีกสารพัดอุปกรณ์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 June 2558

อันที่จริงก็ยังไม่ใช่ข่าวที่เป็นทางการจากทางค่ายรถจักรยานยนต์เมืองผู้ดีเจ้านี้แต่อย่างใด แต่ก็เป็นความคืบหน้าล่าสุดหลังจากที่มีภาพหลุดการทดสอบของ ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ เอ็กโพลเลอร์มาเมื่อช่วงต้นปี หลังจากที่ดูแล้วเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนไป

ไทรอัมพ์ได้ทำการส่งแบบสอบถามไปยังผู้ใช้ รถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ เอ็กโพลเลอร์ ถึงรูปแบบการใช้งานและความต้องการของผู้ใช้ทุกคน จากแบบสอบถามนี้เราเลยพอเดาความน่าเป็นใน ไทรอัมพ์ เอ็กซ์โพลเลอร์รุ่นต่อไปได้ ว่าจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานอะไรมาให้บ้าง อย่างหนึ่งที่ดูแล้วน่าจะมีความเป็นไปได้สูงคือ ระบบกันสะเทือนไฟฟ้า ซิมิ-แอคทีฟ

2015-Triumph-Tiger-Explorer-Spoked-Wheels2-small

หลังจากอ่านดูในแบบสอบถามแล้วระบบกันสะเทือนไฟ้าอาจมาเป็นอ๊อปชั่นเสริมให้เลือกซื้อเพิ่ม นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงระบบเอบีเอสในโค้ง ชิลด์หน้าไฟฟ้า ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นเทคโนโลยีที่ ไอรอัทพ์ควรจะมีอย่างยิ่งหากจะปั้นรุ่นใหม่มาสู้กับคู่แข่งในตลาด ในแบบสอบถามยังมีการถามถึงระบบขับเคลื่อนที่เหมาะสมกับการขี่แบบแอดเวนเจอร์ว่าจะยังใช้เพลาต่อไปดีหรือควรจะเป็นไปใช้โซ่สเตอร์จะเหมาะกว่า

จากภาพการทดสอบของ ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เรายังเห็นว่ารถยังคงใช้ระบบขับเคลื่อนแบบเพลาอยู่ แต่ในอนาคตอะไรก็ยังไม่แน่นอน นอกจากนรี้ยังมีไอเดียแปลกๆ โผล่มาในแบบสอบถาม อย่างฟังก์ชั่นการบันทึกภาพเคลื่อนไหวชณะขับขี่ ระบบกุญแจอัจฉริยะ หน้าจอแสดงผลแบบสี ระบบไฟส่องสว่างที่รับไปกับโค้ง

2015-Triumph-Tiger-Explorer-Spoked-Wheels1-small

นอกจากนี้ในแบบสอบถามก็มีการถามถึงลักษณะการใช้งานต่างๆ ว่าขี่แบบไหน ลุยแค่ไหน ใช้งานบ่อยไหม แรงพอรึยัง อยากได้อะไรเพิ่มบ้าง รถคันต่อไปที่คุณจะซื้อคือแนวไหน ทั้งหมดก็เป็นตัวช่วยเพื่อที่ไทรอัมพ์จะได้สร้าง ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ รุ่นใหม่ออกมาได้ตรงจุดและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่สุด หวังว่าโมเดลที่จะเปิดตัวใหม่จะมีอะไรให้ตื่นเต้นบ้างนะ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ