คนนี้พี่ขอ!!! นิสสันดึงมือดีโตโยต้ายุโรปคุมฝ่ายขาย-การตลาดทั่วโลก Share this

คนนี้พี่ขอ!!! นิสสันดึงมือดีโตโยต้ายุโรปคุมฝ่ายขาย-การตลาดทั่วโลก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 June 2558

เดินหน้าเสริมทีมงานแบบเงียบ ๆ สำหรับนิสสัน มอเตอร์ ที่ซึ่งล่าสุดประกาศดึงตัวแดเนียล ชิลลาซี่ อดีตผู้บริหารมือดีจากโตโยต้า ยุโรป เข้ามารับตำแหน่งดูแลฝ่ายขายและการตลาดของนิสสันทั่วโลก

แม้จะมีอดีตที่เริ่มต้นจากโรโนลต์สมัยก่อนหน้าควบรวมกิจการกับนิสสัน แต่ก็คงไม่ใช่ประเด็นหลักที่ คาร์ลอส กอส์น นายใหญ่ค่ายเรโนลต์-นิสสัน ตัดสินใจประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนนี้ แต่เป็นเพราะผลงานในการบริหารงานของเขามากกว่า

ภายใต้การบริหารของชิลลาซี่ที่ร่วมทัพโตโยต้าในปี 2545 นั้น แบรนด์โตโยต้าและเลกซัสมีความแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องในยุโรป และก้าวขึ้นมาถึงตำแหน่งผู้นำในเซกเมนต์ของตัวเองได้นับตั้งแต่ปี 2554 ที่ผ่านมา

"แดเนียลเป็นผู้บริหารที่มีความสามารถสูงมากและมีประสบการณ์ที่แข็งแกร่งในด้านการขายและการตลาด หน้าที่ของเขาคือการนำทีมขายและการตลาดเพื่อสร้างแข็งแกร่งให้กับดัสสัน อินฟินิตี้และนิสสัน ทั้งเรื่องการสร้างแบรนด์ ยอดจำหน่ายและการให้บริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม"

DanSchillacci

ชิลลาซี่เริ่มงานของเขาในสายยานยนต์ที่เรโนลต์ในปี 2536 ก่อนที่จะลาออกในปี 2544 เพื่อร่วมงานกับเฟียต ออโต้ ในฐานะนายใหญ่ของแผนกอัลฟ่า โรเมโอ ในประเทศอิตาลี และใช้เวลาไม่นานในการเข้าร่วมกับโตโยต้าในปี 2545 ก่อนจะประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

แม้จะเชี่ยวชาญตลาดและคุ้นเคยกับอาหารยุโรปขนาดไหน แต่ที่ทำงานใหม่ของชิลลาซี่ก็จะอยู่ที่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของนิสสัน ภายใต้ตำแหน่งอย่างเป็นทางการคือรองประธานกรรมการบริหารและคณะกรรมการบริหารของนิสสัน มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ