เงิบกลางรายการ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าพักเท้าโรงงาน ผิดกฎหมาย จับปรับได้ตามดุลพินิจ Share this

เงิบกลางรายการ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าพักเท้าโรงงาน ผิดกฎหมาย จับปรับได้ตามดุลพินิจ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 June 2558

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันหลังจากรายการทางช่องทีวีดิจิตอลได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มคนที่มีชื่อเสียงในวงการจักรยานยนต์บ้านเรามาพูดคุยกัน แต่แล้วเจ้าหน้าที่ดันปล่อยไก่กลางรายการซะอย่างนั้น

กำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกในโลกออนไลน์หลังจากเจ้าหน้าที่โชว์เงิบด้วยการบอกว่าพักเท้าเดิมๆ จากโรงงานนั้นผิดกฎหมายจับปรับได้ตามดุลพินิจเพราะก่อให้เกิดอันตราย โดยในรายการมีเจ้าหน้าที่สองท่านให้เกียรติมาพูดคุยกับตัวแทนจากฝั่งผู้ใช้รถจักรยานยนต์ถึงหลากหลายประเด็นที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในปัจจุบัน

1111

ในช่วงหนึ่งของรายการเจ้าหน้าที่บอกว่ารถที่นำมาจอดโชว์ในรายการอย่าง คาวาซากิ นินจา300 นั้นมีอุปกรณ์แต่งที่ผิดกฎหมายมองแค่ผ่านๆ ก็รู้แล้ว ซึ่งจุดนั้นก็คือพักเท้า ในขณะที่พิธีกรก็ร่วมวงผสมโรงกับเจ้าหน้าที่อย่างเมามัน จนกระทั่งมีตัวแทนจากกลุ่มบิ๊กไบค์อย่าง คุณชัย เฉลิมชัย พ่วงแพ บอกว่าพักเท้าอันนั้นเป็นอุปกรณ์แสตนดาร์ดจากโรงาน จนเจ้าหน้าที่ถึงกับไปต่อไปถูกเลยทีเดียว

ดูจากเทปย้อนหลังทีแรกอาจนึกว่าเจ้าหน้าที่จะก้มลงไปจับท่อไอเสียโยชิมูระเสียอีก แต่ที่ไหนได้กลับโชว์เงิบด้วยการบอกออกรายการว่าพักเท้าเดิมๆ จากโรงงานนั้นผิดกฎหมายเจ้าหน้าที่สั่งปรับหรือตักเตือนได้ตามดุลพินิจ

2013-Kawasaki-Ninja300ABS-TestRide_04_610

สงสัยเจ้าหน้าที่คงเห็นเห็นแต่บรรดารถบ้านที่มักจะใช้พักเท้าที่มียางหุ้ม จึงชี้แจงออกมาว่าพักเท้าเดิมๆ จากโรงงานทั้ง คาวาซากิ นินจา300 และ ยามาฮ่า-อาร์3 ที่ไม่ได้มียางหุ้มพักเท้ามานั้นผิดกฎหมาย จนกลายเป็นประเด็นสุดเงิบหลังจากเรื่องกันแดดในหมวกกันน็อคจะจบไปได้ไม่นาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ