Porsche ผลิตแดชบอร์ดใหม่เอี่ยมสำหรับ 911 รุ่นคลาสสิก Share this

Porsche ผลิตแดชบอร์ดใหม่เอี่ยมสำหรับ 911 รุ่นคลาสสิก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 June 2558

หลังจากเปิดตัวระบบเนวิเกเตอร์สำหรับติดตั้งใน 911 รุ่นคลาสสิกไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด ปอร์เช่เตรียมผลิตแผงแดชบอร์ดใหม่เอี่ยมให้นักเลงรถสปอร์ตรุ่นเก่าได้ใช้งานกันด้วย

ปอร์เช่จะผลิตแผงแดชบอร์ดสำหรับติดตั้งในรถปอร์เช่ 911 รุ่นปี 1969 – 1975 โดยเปิดให้สั่งจองในเยอรมนีด้วยราคาจำหน่าย 951.99 ยูโร ไฮไลท์อยู่ที่การออกแบบสไตล์ออริจินอลเหมือนเดิมเป๊ะ แต่มีคุณภาพวัสดุเหมือนกับรถสมัยใหม่

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Porsche-911-classic-dashboard-2.jpg

แผชบอร์ดดังกล่าวผลิตโดยแผนกปอร์เช่ คลาสสิก (Porsche Classic) ซึ่งประกอบด้วยโครงสร้างแบบโมเดิร์นแต่มีพื้นผิวสัมผัสแบบคลาสสิก ซึ่งทางปอร์เช่ระบุว่า “ให้ความรู้สึกในการใช้งานเหมือนเดิม โดยใช้วัสดุสีดำเป็นหลัก”

อย่างไรก็ตาม การติดตั้งแผงแดชบอร์ดดังกล่าวจะต้องมีการถอดกระจกบังลมหน้าออกทั้งบานซึ่งต้องใช้ความเชี่ยวชาญสูง ทางปอร์เช่จึงแนะนำให้เจ้าของรถ 911 รุ่นเก่านำรถเข้ามาเปลี่ยนที่ศูนย์ที่ได้รับรองจากทางปอร์เช่ คลาสสิกเท่านั้น

ปอร์เช่ คลาสสิกตัดสินใจผลิตแผงแดชบอร์ดเนื่องจากตระหนักว่าชิ้นส่วนดังกล่าวมีโอกาสเกิดความเสียหายมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นจากแสงแดด ความชื้นและอุณหภูมิที่แปรผันตามฤดูกาล ซึ่งการติดตั้งแผงแดชบอร์ดใหม่จะช่วยรักษาคุณค่าความคลาสสิกของ 911 ให้อยู่ต่อไปนานเท่านาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ