เชลล์ตั้งเป้าขยายปั้มเพิ่ม 90 แห่งภายใน 3 ปี พร้อมเปิดทางผู้ลงทุนหน้าใหม่เข้าร่วมธุรกิจ Share this

เชลล์ตั้งเป้าขยายปั้มเพิ่ม 90 แห่งภายใน 3 ปี พร้อมเปิดทางผู้ลงทุนหน้าใหม่เข้าร่วมธุรกิจ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 June 2558

เชลล์แห่งประเทศไทย เดินหน้าแผนงานจัดหนักขยายสถานีบริการน้ำมันต่อเนื่อง 3 ปี ปีละ 30 แห่ง พร้อมปรับโฉมศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ให้ครบ 350 แห่งให้ทันภายในปี 2560

ปณต ไตรโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่าธุรกิจค้าปลีกของเชลล์ในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมา ได้ประกาศเดินหน้ารุกธุรกิจสถานีบริการน้ำมันอย่างเต็มที่

เชลล์ได้วางเป้าหมายการขยายสถานีบริการน้ำมันเอาไว้ที่ปีละ 30 แห่งต่อเนื่อง 3 ปี หรือคิดรวมเป็น 90 แห่ง พร้อมปรับโฉมศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมัยเครื่องเชลล์ เฮลิกซ์ ออยล์ เชนจ์พลัส ให้ครบ 350 แห่งในปี 2560 ตามเป้าหมายที่วางไว้

"ขณะนี้เราได้เปิดให้นักลงทุนผู้สนใจทำธุรกิจสถานีบริการน้ำมันเชลล์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกอื่น ๆ ภายในสถานีบริการ เข้ามาดำเนินธุรกิจร่วมกันกับเราเพื่อรองรับโอกาสทางธุรกิจที่มีอยู่มากมาย”

Shell-2

ทั้งนี้ การเดินหน้าพัฒนาและขยายจำนวนสถานีบริการน้ำมันเชลล์ออกไปทุกภาคทั่วประเทศ เป็นผลจากการที่เชลล์มองว่ายังมีโอกาสเติบโตทางธุรกิจอยู่อีกมาก รวมถึงการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่จะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางการขนส่งและคมนาคมในภูมิภาค

นอกจากนี้ เชลล์ยังมีการขยายฐานลูกค้าประจำผ่านทางบัตรเชลล์การ์ด ซึ่งเป็นบัตรเติมน้ำมันสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ และบัตรเชลล์คลับสมาร์ท ซึ่งเป็นบัตรสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าทั่วไป รวมถึงมีการจับมือกับพันธมิตรเพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจภายในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ให้ครบวงจรเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ