จากการเปิดให้ทดลองใช้สะพานข้ามแยกรัชโยธินกลายเป็นบุฟเฟต์ใบสั่งแบบไม่ทันตั้งตัว Share this

จากการเปิดให้ทดลองใช้สะพานข้ามแยกรัชโยธินกลายเป็นบุฟเฟต์ใบสั่งแบบไม่ทันตั้งตัว

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 09 June 2558

มีประเด็นให้พูดถึงได้ตลอดทุกสัปดาห์ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กที่โชว์ความไม่เป็นมืออาชีพหรือเรื่องใหญ่ที่เหมือนตั้งใจแกล้งกันซะอย่างนั้น

ย้อนไปเมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2558 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีนโยบายที่จะเปิดสะพานข้ามแยกรัชโยธินให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้ใช้ประโยชน์โดยจะต้องผ่านการสำรวจความคิดเห็น ก่อนจะเปิดใช้ในเดือน มิถุนายน - พฤศจิกายน พ.ศ.2558 ตามข่าวที่เราได้นำเสนอไป

14285778141428578846l

แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลาทดลองจริงตามข่าวดังกล่าว กลับมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยกโรงพักมาดักจับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้สะพานข้ามแยกจนหลายคนถึงกับแซวว่านี่มัน "บุฟเฟ่ต์ใบสั่ง" ชัดๆ จนกลายเป็นคำถามที่เกิดขึ้นในกลุ่มผู้ใช้้รถจักรยานยนต์ว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงทำอย่างนี้ แบบนี้หลอกลวงประชาชนรึเปล่า

ล่าสุดทางแฟนเพจ ขอเถอะครับ ที่มี คุณ โดม เผือกขจี เป็นกระบอกเสียงในการเดินหน้าขอให้รถจักรยานยนต์ใช้สะพานและอุโมงค์ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลหลังจากได้มีการพูดคุยกับทาง รอง.ผบก.จร กับประเด็นดังกล่าว

โดยท่าน รอง บก.จร. ได้บอกว่า จากการเก็บข้อมูลพบว่ากว่า 90% เห็นด้วยกับการอนุญาตให้ทดลองใช้สะพานแต่ บชน. กลับไม่อนุญาต โดยอ้างเรื่อง "ความไม่ปลอดภัย" ว่าแต่ที่เจ้าหน้าที่ใช้สะพานได้นี่ปลอดภัยรึเปล่านะ

10297738_849125785163760_5180234489505944929_n

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่ทำให้สุดท้ายการทดลองใช้สะพานข้ามแยกกลายเป็นฝันกลางวัน แต่นี่เป็นอีกครั้งที่เจ้าหน้าที่ทำให้ประชาชนเสียความรู้สึกกับการปฏิบัติตัว และกลายเป็นเหมือนกับเจ้าหน้าที่หักหลังประชาชนด้วยการ ไม่ประกาศล่วงหน้าเรื่องที่ผู้ใหญ่ไม่อนุมัติ และส่งลูกน้องออกมาจัดการกับผู้ใช้รถใช้ถนนที่ไม่รู้เรื่อง

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ