อูเบอร์ลองของ จับมือเมอร์เซเดส-เบนซ์ โชว์บริการอูเบอร์ คอปเตอร์ในประเทศไทย Share this

อูเบอร์ลองของ จับมือเมอร์เซเดส-เบนซ์ โชว์บริการอูเบอร์ คอปเตอร์ในประเทศไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 June 2558

หลังจากให้บริการด้านแท็กซี่รถยนต์ส่วนบุคคลมาได้สักระยะ อูเบอร์เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการทดลองให้บริการอูเบอร์คอปเตอร์ บริการเฮลิคอปเตอร์ส่วนบุคคล ที่จับมือกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อเป็นพาหนะสุดหรูนำพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์

อูเบอร์คอปเตอร์ หรือที่บางประเทศเรียกว่าอูเบอร์ชอปเปอร์ เปิดตัวให้บริการมาแล้วนิวยอร์ค, ลอส แองเจลิส, เคปทาวน์, เซี่ยงไฮ้และคานส์ ซึ่งการเปิดให้ทดลองการใช้บริการนี้ถือเป็นการทดลองให้บริการครั้งแรกในประเทศไทย โดยผู้ที่ทดลองใช้งานคนแรกคือพลอย หอวัง

การทดลองให้บริการดังกล่าวจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2558 โดยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จะทำหน้าที่ไปรับและส่งกลับผู้โชคดีจากจุดนัดพบเพื่อนำมาทดลองใช้บริการดังกล่าว โดยผู้โชคดีจะสามารถใช้บริการได้ 2 คน และเฮลิคอปเตอร์จะบินตามเส้นทางที่กำหนดไว้เท่านั้น

วิธีเข้าร่วมชิงทำได้อย่างง่ายดายด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอูเบอร์ และเลือกใช้บริการอูเบอร์คอปเตอร์ในวันดังกล่าวตั้งแต่ 11 โมงเช้าเป็นต้นไป ซึ่งหากเรียกสำเร็จ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จะไปรับคุณและเพื่อนอีก 1 คนจากที่นัดหมาย

นอกจากนี้ อูเบอร์ยังได้เปิดให้บริการเรียกรถฟรี 300 บาท ด้วยโค้ดโปรโมชั่น UberCOPTERTH แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าจะมีการเปิดให้บริการคอปเตอร์แบบเช่าเหมาลำส่วนบุคคลตามมาหรือไม่ในอนาคต

ไปลองชมวีดีโอที่พลอย หอวัง ทดลองใช้บริการกันดูได้เลย!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ