Volkswagen Phaeton ปรับเล็กๆ บุกตลาดเมืองจีน Share this

Volkswagen Phaeton ปรับเล็กๆ บุกตลาดเมืองจีน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 June 2558

โฟล์คสวาเกนทำการปรับปรุงหน้าตาของแฟตัน (Phaeton) ที่จัดจำหน่ายในเมืองจีนซึ่งถือเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของรถฟูลไซส์ซีดานรุ่นนี้

การเปลี่ยนแปลงเริ่มจากด้านหน้าซึ่งใช้ไฟไบซีนอน มีดีไซน์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น กระจังหน้าใช้สีดำทั้งส่วนบนและล่าง ตกแต่งเสริมด้วยวัสดุโครเมียมเพิ่มความหรูหรา กระจกมองข้างปรับอุณหภูมิได้พร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED บนหลังคามีซันรูฟออโตพร้อมแผงกันลม ขณะที่กรอบไฟท้าย LED ก็ได้รับการปรับใหม่เช่นกัน

ภายในห้องโดยสารมีระบบเพื่อความบันเทิงสำหรับเบาะหลัง โดยเฉพาะหน้าจอขนาด 10.2 นิ้ว ส่วนบนคอนโซลมีระบบอินโฟเทนเมนท์ทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ตกแต่งด้วยลายไม้และระบบเครื่องเสียง DYNAUDIO Temptation แอมป์แบบ 12 แชนแนล

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/603708486325661985-r.jpg

ในส่วนของเครื่องยนต์มีให้เลือกทั้ง V6 FSI ความจุ 3.0 ลิตร พละกำลัง 250 แรงม้า แรงบิด 310 นิวตันเมตรหรือ V6 FSI ความจุ 3.6 ลิตร พลัง 280 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร ปิดท้ายด้วยรุ่นท็อปไลน์ V8 4.2 ลิตร พละกำลัง 335 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร ทุกเครื่องยนต์ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4MOTION และส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด

การปรับโฉมแฟตันในเมืองจีนครั้งนี้เกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจากโฟล์คสวาเกนประกาศชะลอการขายรถฟูลไซส์ซีดานรุ่นนี้ในประเทศอังกฤษ โดยปัจจุบัน โฟล์คสวาเกนอยู่ระหว่างการพัฒนาเจนเนอเรชั่นที่สองและเตรียมจะออกขายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าโดยใช้เครื่องยนต์รุ่นใหม่ W12 ความจุ 6.0 ลิตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ