โยโกฮาม่าเร่งเครื่องส่งสินค้าใหม่-ขยายเครือข่าย หลัง 5 เดือนแรกเติบโต 12% เหนือตลาด Share this

โยโกฮาม่าเร่งเครื่องส่งสินค้าใหม่-ขยายเครือข่าย หลัง 5 เดือนแรกเติบโต 12% เหนือตลาด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 June 2558

โยโกฮาม่าเปิดแผนธุรกิจปี 2558 เดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการยางเพิ่มเติม พร้อมส่งยางสำหรับเก๋งกลางลงตลาด มั่นใจรักษาการเติบโตแม้ตลาดทรงตัว หลังจาก 5 เดือนแรกยอดขายโตพรวด 12%

ทาเคโตชิ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผนแผนงานประจำปี 2558 ว่าจะเน้นการขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมอีก 40 แห่งในปีนี้ จากที่มีอยู่ 232 แห่งในปัจจุบัน รวมถึงการขยายศูนย์วายซีเอ็น (โยโกฮาม่า คลับ เนตเวิร์ค) ให้ครบ 49 แห่งจากที่มี 35 แห่งในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ยังอยู่ระหบ่างการพัฒนาเครือข่ายการจำหน่ายยางรถใหญ่ วายซีเอ็น ทรัคแอนด์บัส ที่อยู่ระหว่างการคัดเลือกร้านค้าที่เหมาะสมจะเข้าร่วมโครงการให้แล้วเสร็จ โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงต้นปี 2559 ตามแผนงานดั้งเดิมที่วางเอาไว้

ทั้งนี้ บริษัทประเมินว่าตลาดยางรถยนต์ในปีนี้จะไม่เติบโตไปกว่าปีที่ผ่านมา ที่มียอดจำหน่ายรวมกันไม่ถึง 10 ล้านเส้นสำหรับตลาดทดแทน ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ตลาดรถยนต์หดตัวลง โดยล่าสุด ผู้ประกอบการได้ปรับลดเป้าหมายการจำหน่ายลงเหลือต่ำกว่า 9 แสนคันเป็นที่เรียบร้อย

YOKOHAMA-1

"อย่างไรก็ตาม ในช่วง 5 เดือนแรกของปีนี้ โยโกฮาม่ามีอัตราการเติบโต 12% เป็นผลมาจากการแนะนำสินค้าใหม่อย่างโยโกฮาม่า จีโอลันดร้า เอช/ที จี056 ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มปิกอัพ เอสยูวีและพีพีวีได้เป็นอย่างดี ทำให้เราเติบโตในช่วงที่ผ่านมา"

สำหรับในไตรมาส 2 นี้ โยโกฮาม่าได้เปิดตัวสินค้าใหม่เพื่อเจาะกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดกลาง ซึ่งเป็นการนำสินค้ารุ่นเอ.ไดร์ฟ:เอเอ01 กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งเพียงแห่งเดียว พร้อมทำตลาด 5 ขนาดด้วยราคา 2,100-3,100 บาท ซึ่งจะเป็นสินค้าหลักที่เพิ่มยอดจำหน่ายในช่วงต่อจากนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ