2015 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เปิดตัว 5 รุ่นย่อย Share this

2015 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เปิดตัว 5 รุ่นย่อย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 July 2558

หลังจากมีกระแสข่าวมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องของภาพหลุดเจ้าปัญหา โตโยต้าก็ได้จัดการเปิดตัว 2015 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทย ด้วยรุ่นย่อย 5 รุ่น พร้อมวางราคาจำหน่าย 1.199 - 1.599 ล้านบาท


[เปิดตัวครั้งแรกในโลก] 2015 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เปิดตัว 5 รุ่นย่อย เคาะราคา 1.199 - 1.599 ล้านบาท

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ถึอเป็นรถธงอีกรุ่นหนึ่งที่ทำยอดจำหน่ายเป็นกอบเป็นกำในตลาดรถยนต์ดัดแปลงพื้นฐานปิกอัพหรือพีพีวีให้กับโตโยต้ามาโดยตลอด ซึ่งแน่นอนว่าการเปิดตัวรุ่นใหม่ก็คงคาดหวังทางด้านยอดจำหน่ายมากพอสมควร

อาคิโตะ ทาจิบานะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 2 ได้รับการพัฒนาให้เป็นยนตกรรมที่เหนือชั้นกว่าทุกข้อจำกัดแห่งการขับขี่ พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างเหนือความคาดหมาย

Back_cover RRE

“นับตั้งแต่การแนะนำเจนเนอเรชั่นที่ 1 ในปี พ.ศ. 2548 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ด้วยยอดจำหน่ายรวมทั้งสิ้นกว่า 2.2 แสนคัน"

ฟอร์จูนเนอร์ใหม่ ถูกออกแบบและพัฒนา ภายใต้แนวคิดยนตกรรมอเนกประสงค์ตัวจริง ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมความมั่นใจในทุกการขับขี่ ด้วยการขยายเฟรมให้ใหญ่ขึ้นและพัฒนาช่วงล่างแบบ 4 ลิงค์ เครื่องยนต์ใหม่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพแห่งการขับขี่แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

Interior RE

การออกแบบที่หรูหรา ล้ำสมัย ทั้งภายในและภายนอก โดยเฉพาะ 3 เส้นสายแห่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิของฟอร์จูนเนอร์ใหม่ พร้อมเพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ มาตรฐานระดับโลก สร้างความมั่นใจแห่งความปลอดภัยของชีวิตที่เหนือระดับ

เครื่องยนต์มีให้เลือก 3 รุ่น ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้าที่ 3,400 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตรที่ 1,600 - 2,400 รอบ/นาที รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,400 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตรที่ 1,600-2,000 รอบ/นาที

Print

นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตร ดูอัล วีวีที-ไอ ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 166 แรงม้าที่ 5,200 รอบ/นาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 245 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบ/นาที

ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อมาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบใหม่ที่เรียกว่าระบบซิกม่าโฟร์ ที่ช่วยให้การเลือกใช้ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ทำงานประสานกับระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันและระบบป้องกันล้อหมุนฟรีแบบแอคทีฟ เพื่อให้ขับเคลื่อนได้ทุกเส้นทาง

เพิ่มความหรูหราด้วยประตูท้าย เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมระบบป้องกันการหนีบ เบาะนั่งที่พับและปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามรูปแบบการใช้งาน ระบบนำทางพร้อมเครื่องเล่นดีวีดีหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับที-คอนเนคต์และการเชื่อมต่อบลูทูธ

Exterior

นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่ติดตั้งมาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ใหม่ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกรูปแบบการใช้งาน ให้สมกับเป็นยนตกรรมที่เหนือชั้นกว่าทุกข้อจำกัดแห่งการขับขี่อย่างแท้จริง

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ใหม่ มีให้เลือก 5 รุ่นย่อย และมีสีให้เลือก 7 สี โดยมีสีใหม่ 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลแฟนธอม บราวน์และสีน้ำเงิน เนบิวล่า บลู ด้วยราคาจำหน่ายตั้งแต่ 1.199 - 1.599 ล้านบาท โดยโตโยต้าตั้้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 2,600 คันต่อเดือน

FortunerPrice

กำหนดการทดสอบอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคม โปรดติดตาม...

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ